Sơn sắt mạ kẽm lucas dùng trên bề mặt nào tốt nhất

Ngày đăng: 1/4/2022 11:57:21 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 227
Chi tiết [Mã tin: 3609556] - Cập nhật: 24 phút trước

Sơn Sắt Mạ Kẽm 1K Lucas: là hệ sơn acrylic biến tính được tổng hợp từ các nguồn nguyên liệu có xuất xứ từ những nước phát triển như Đức, Mỹ, Nhật, Ấn Độ...Màng sơn có độ bóng cao, nhẵn mịn, màu sắc tươi sáng, bền màu, độ che phủ cao, đanh cứng, bám dính tốt trên các bề mặt nhẵn bóng khó bám dính. Sử dụng dễ dàng và phù hợp với mọi điều kiện khí hậu thời tiết Việt Nam.


Ứng Dụng Của Sơn Sắt Mạ Kẽm 1K Lucas

Sơn Sắt Mạ Kẽm 1K Lucas dùng làm lớp sơn phủ trang trí và bảo vệ lên các bề mặt sắt mạ kẽm, inox, kính, thép, gỗ, máy móc, nhà tiền chế, tháp cẩu trục, cofa, giàn giáo, thùng phuy,..sử dụng tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời.


Hướng Dẫn Thi Công:

Chuẩn bị bề mặt thi công: Tẩy sạch bụi bẩn, các lớp rỉ sét, dầu mỡ, các màng sơn cũ bằng giấy nhám, bàn chải sắt hoặc các loại dung môi thích hợp. Các bề mặt trước khi sơn đảm bảo phải thật khô sạch.

Điều kiện thi công: Thi công sơn trong môi trường thông thoáng, có mái che, không bụi bậm, nhiệt độ thích hợp từ 25-40ºC.

Phương pháp thi công: Dùng súng phun (áp lực 204kg/cm²), cọ, rulo, nhúng.


Quy trình sơn như sau:

  • Sơn 2 lớp sơn sắt mạ kẽm Lucas trực tiếp lên bề mặt không cần thi công lớp lót (đối với bề mặt là sắt mạ kẽm, kính, inox,...)
  • Sơn 2 lớp sơn lót sắt mạ kẽm chống rỉ Lucas xám đỏ. Sau đó thi công tiếp 2 lớp sơn thép mạ kẽm Lucas (đối với bề mặt là sắt thép)

Pha loãng: Dùng xăng thơm hoặc hệ thống dung môi. Không cần pha loãng hoặc pha thêm 5% dung môi để thi công tạo bề mặt đẹp hơn.

An toàn sử dụng: Trong trường hợp sơn tiếp xúc với mắt, rửa mắt ngay lập tức với nước và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được chăm sóc tốt nhất.

Bảo quản: Đảm bảo luôn để thùng sơn thẳng đứng, đậy kín nắp, lưu kho ở điều kiện thoáng mát.

Lưu ý: 

  • Không được pha sơn sắt mạ kẽm Lucas với các loại sơn khác
  • Thi công 2 lớp mỗi lớp cách nhau ít nhất 30-45 phút
  • Tuyệt đối không được pha dầu lửa, xăng ron 92, ron 95, E5.
  • Màng sơn càng dày thì bề mặt sẽ lau khô.
  • Khi vừa sơn xong tránh để nước mưa rơi vào tạo những khiếm khuyết xấu khi màng sơn khô hoàn thiện.
  • Sau khi pha loãng không nên để quá lâu cần sử dụng hết. Vì vậy cần tính toán lượng sơn hợp lý để tránh thất thoát.

link


Hãy gọi cho chúng tôi theo số: http://tel:0917121002 – http://tel:0938197594 để được tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất nên Sơn Thiên Hồng Ân đã đầu tư đẩy mạnh hơn nữa kênh bán hàng online, phân phối cho các đại lý, khách hàng dự án và khách hàng lẻ thông qua website sonthienhongan.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng