Son thỏi lì hàn quốc nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày đăng: 11/26/2021 4:08:49 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3546848] - Cập nhật: 41 phút trước
Son thỏi lì Hàn Quốc nào đẹp nhất hiện nay? Đây là một câu hỏi của nhiều người khi mà nhắc đến Hàn Quốc chúng ta nghĩ ngay đến ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là các dòng son môi từ son thỏi cho đến son kem. Mỗi dòng son lại có một ưu điểm riêng khiến các cô nàng điên đảo. Vậy có bao nhiêu dòng son thỏi Hàn Quốc? Tone màu ra sao? Có ưu điểm gì nổi bật? Cùng Đẹp 21 tìm hiểu các sản phẩm son kem Hàn Quốc đẹp ngay nào!

Đặc điểm nổi bật của dòng son thỏi lì Hàn Quốc
Từ những năm 2017 đổ lại được coi là sự bùng nổ của dòng son lì Hàn Quốc, mỗi hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đều ra cho mình ít nhất một dòng son thỏi lì. Mỗi cô nàng đều tìm hiểu loại son lì Hàn Quốc nào đẹp để rinh ngay một em về trong bộ sưu tập son môi của mình. Khi chọn son thỏi lì Hàn Quốc, bạn cần lưu ý đặc điểm đầu tiên cũng là ưu điểm nổi trội nhất của dòng son kem Hàn Quốc là khả năng lên màu chuẩn đẹp.

1. Về độ bám màu
Các thỏi son lì hiện nay thường đảm bảo giữ màu được từ 3-6 tiếng, có loại từ 5-9 tiếng đồng hồ. Đây là một khoảng thời gian dài đủ để chị em tự tin hoạt động mà không hề lo lắng son bị bay màu. Ngay cả khi ăn uống thì màu son vẫn sẽ giữ lại khoảng 70-80% trên môi. 
2. Về hàm lượng dưỡng của son
Điều khách hàng cần phải lưu ý tiếp theo khi chọn son lì chính hãng là quan tâm đến hàm lượng dưỡng của son. Một thỏi son lì có độ bám tốt nhưng ít hàm lượng dưỡng thấp sẽ dẫn tới tình trạng khô môi, nứt nẻ trông rất mất thẩm mỹ. Điều này còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp đôi môi của bạn.

3. Về mùi hương
Mỗi thỏi son lì của các thương hiệu khác nhau sẽ có những hương vị khác nhau. Có người thích mùi thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng nhưng cũng có người thích hương thơm nồng nàn. Vì vậy tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn mùi hương son phù hợp với mình.
4. Độ che khuyết điểm cho môi
Tiêu chí tiếp theo là độ che khuyết điểm cho môi. Hiện nay có một số thỏi son lì sau khi lên môi để lộ rõ vân môi. Và đây là điều khiến cho thỏi son bị trừ điểm trong mắt các cô nàng. Son lì tốt phải có khả năng che được những khuyết điểm trên môi, và không để lộ các đường vân môi.

5. Màu son lên môi
Cuối cùng, để thỏi son lì được đánh giá cao thì màu son khi lên môi phải chuẩn, không bị lệch tông. Những cô nàng công sở thường lựa chọn những thỏi son lì màu trầm nhẹ nhàng, tinh tế, trẻ trung. Chẳng hạn như màu cam đào, cam cháy, hồng san hô, màu nude.. Hoặc một thỏi son đỏ đất, đỏ tươi kết hợp với trang phục vest sẽ tạo nên một phong cách nổi bật, cuốn hút.

Review Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte 3.5g
Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte là dòng son đang ở top trendy được review rầm rộ của thương hiệu Hera. Là dòng son lì với kết cấu thoải mái tạo cảm giác nhẹ như cánh hoa cho vẻ ngoài y nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên của đôi môi. Dòng son lì Hera được sản xuất với công nghệ Water drop core có % thành phần dưỡng ẩm, thích hợp cho làn môi nên chất son cực kỳ mềm, mịn và không làm khô môi.

Thiết kế của Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte
Thiết kế vỏ son theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, tạo được cảm giác sang trọng khi cầm lên tay. Phần nắp son được thiết kế trùng với màu son bên trong giúp nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt là phần vỏ bọc son được thiết kế màu gold tráng gương cực kỳ sang trọng.
Thỏi son là dạng nhựa cứng nhưng cầm rất cứng cáp, nặng tay và không hề có cảm giác lỏng lẻo nên nàng có thể thoải mái bỏ vào túi xách và mang đi bất kỳ đâu nhé!

Thành phần của Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte
Tuy là dòng son lì nhưng chất son lên môi cực mềm mại, không khô môi, hay bị vón cục khi miết lên môi. Đó là nhờ có công nghệ Water-Drop Core, giúp ổn định thành công các thành phần làm đầy, căng mọng mà trước đây được biết là chỉ ổn định trong nước.
Đồng thời, hoạt động phối hợp với menthoxypropanediol để làm đầy nếp nhăn trên môi để có một vẻ ngoài đầy đặn tự nhiên.
Son được cải tiến với công nghệ Water-Drop Core ™ mới độc quyền giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, làm đầy các rãnh nhăn trên môi tạo vẻ ngoài căng bóng

Công dụng của sản phẩm
Son thỏi dạng lì mang tới một đôi môi mềm mại, nhẹ nhàng như mây. Sản phẩm màu nude mới giúp tăng thêm độ căng mọng cho đôi môi một cách tự nhiên và mang lại màu sắc tuyệt vời
Các màu son là kết hợp giữa màu sắc gợi cảm và phong cách sang trọng.
Bảng màu của SPICY NUDE VOLUME MATTE mang đến một phong cách màu pastel sang trọng và sành điệu. Sự kết hợp hài hòa của các màu sắc tự nhiên mà không kém phần gợi cảm được lấy cảm hứng từ các loại gia vị, không cần phải thoa son dưỡng trước khi tô son mà vẫn thu được hiệu ứng môi căng đầy, gợi cảm.

Bảng màu của Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte
Bảng màu của dòng Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte là sự kết hợp các màu sắc tự nhiên nhưng gợi cảm, mang đến vẻ ngoài sành điệu và sang trọng, mang hơi hướng Chic Style và Pastel.
#77: Chemistry.
#115: Pink Salt.
#173: Sour Tomato.
#252: Nude Cream.
#337: Rose Pepper.
#412: Etiquette.
#459: Butter Scotch.
#480: Truffle.

Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte có gây khô môi không?
Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte giúp tăng độ căng mọng cho đôi môi một cách tự nhiên và mang đến màu sắc tuyệt vời. Son Hera làm căng mọng sáng tạo với công nghệ Water-Drop Core mới giúp ổn định thành công các thành phần làm căng mọng mà trước đây chỉ ổn định được trong nước. Chứa tới % thành phần dưỡng ẩm nên cho dù bạn có tô son trực tiếp lên môi cũng không hề gây khô môi mà ngược lại với công nghệ mới được áp dụng, chất son sẽ len lỏi khắp các vân môi khiến cho bờ môi đều đặn và quyến rũ nhất.
Bảng màu son Hera là sự kết hợp giữa màu sắc gợi cảm và phong cách sang trọng. Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte cho vẻ ngoài thời trang màu pastel sang trọng và sành điệu. Sự kết hợp của màu sắc tự nhiên nhưng không kém phần gợi cảm này được các chuyên gia tạ Hera lấy cảm hứng từ các loại gia vị, giúp nàng không cần phải thoa son dưỡng trước khi tô son mà vẫn thu được hiệu ứng môi căng đầy, gợi cảm.

Hướng dẫn sử dụng
Thoa 2-3 lần như tô son bình thường để son thêm lì.
Sử dụng SENSUAL SPICY NUDE VOLUME MATTE một mình mà không cần dùng cọ để trải nghiệm cảm giác mềm mại đặc biệt trên môi.

Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng
1. Kết cấu:
Son sở hữu chất son lì nhưng lại siêu mịn, chất son không hề gây khô môi hay làm lộ vân môi. Chất son không bị bột nên với những bạn nào có nhiều khuyết điểm môi chỉ cần thoa 1 lớp che khuyết điểm mỏng là xong. Cho dù có chồng nhiều lớp son đi chăng nữa thì chất son không gây cảm giác nặng môi. Chất son khá là nhẹ và rất phù hợp để sử dụng hàng ngày các bạn nhé.
2. Màu sắc:
Về chất son của dạng son thỏi này em rất ưng. Son lên rất chuẩn ngay từ lần đầu chạm môi. Đánh son rất mướt môi. Thoa lên 1 phút là thành dạng lì luôn.

3. Độ lì, bám môi:
Là dòng son lì có dưỡng cao cấp của Hàn Quốc, chính vì vậy khi sử dụng son Hera bạn sẽ không phải lo lắng son bị trôi hết khi ăn uống, hãy cứ thoải mái ăn uống vì son chỉ bị trôi đi một chút ở phần lòng môi mà thôi bạn nhé. Dù đã tô son sau 3h mà nhìn qua thì không khác gì môi vừa đánh son lên. Đây thực sự là một sản phẩm sinh ra như một món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng môi khô.
4. Độ dưỡng:
Đặc biệt, là em này không hề khô môi, ko cần qua bước dưỡng môi hay gì cả vẫn mướt mườn mượt nhẹ bẫng như ko đánh bởi chất son có độ dưỡng ẩm vừa phải giúp môi không bị khô khi sử dụng.
5. Mùi hương:
Son có mùi hương tương đối nồng đặc trưng của dòng son lì nên sẽ gây khó chịu cho bạn nào không thích mùi son.

6. Thiết kế:
Thiết kế siêu trendy, sang chảnh luôn. Vỏ bọc son màu Gold tráng gương vẫn giữ được độ sáng bóng sau một thời gian sử dụng. Nắp son được thiết kế đồng màu với màu son bên trong giúp cho việc lựa chọn thêm dễ dàng và tiện dụng, nguyên cây là màu pastel siêu siêu mê, mình ưng nhất vì nhìn nó vừa đơn giản lại vừa không mất đi sự sang trọng vốn có để tương xứng với chất lượng bên trong á. Nhưng e thì nghĩ cho dòng chữ màu nổi hơn xíu hoặc vỏ màu hồng pastel và có nhũ lấp lánh chắc sẽ xinh hơn.
----------
Link mua hàng, Tại Đây: Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Amore Pacific Official Store:
Nhập ngay mã "APOF10K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "APOF30K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Đặc biệt, Hera đang có chương trình khuyến mãi khi mua Son thỏi lì Hera Sensual Spicy Nude Volume Matte sẽ  được tặng 1 Kem Nền Hera Black Foundation SPF 15 PA+ Mini 3ml.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Hera, Tại đây: HERA
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Mall Amore Pacific Official Store
#AmorePacific #Hera#HeraSensualSpicyNudeVolumeMatte 
#AP_Mall #Jennie #Blackpink #Blink #makeup #shopee #salehot #myphamhanquoc #FREESHIP
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp