Sơn tĩnh điện quy trình chuẩn nhất

Ngày đăng: 7/4/2024 4:43:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/7/son-tinh-dien-quy-trinh-chuan-nhat-01.png
~/Img/2024/7/son-tinh-dien-quy-trinh-chuan-nhat-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5407598] - Cập nhật: 10 phút trước

Sơn tĩnh điện quy trình chuẩn nhất đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác trong từng bước. Để đạt được chất lượng sơn tốt nhất, cần tuân thủ đúng các bước chuẩn bị, phun sơn và sấy nhiệt. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sơn tĩnh điện đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau. Trong bài viết này nhà máy z755 giới thiệu cho bạn quy trình sơn chuẩn nhất nhé!

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì?

Sơn tĩnh điện quy trình chuẩn nhất được hiểu là phương pháp để sơn. Thông thường, mọi phương pháp sơn tĩnh điện đều sử dụng nhiệt độ để làm lớp sơn bột chảy ra, bám vào mặt vật liệu.

Để làm được điều này, bột sơn sẽ được đưa vào súng phun và khiến cho chúng nhiễm điện tích dương. Sau đó, chúng tôi làm cho kim loại cần sơn chứa điện tích âm. Bột sơn khi được phun vào sẽ tự động bám kín lấy vật liệu và được đưa vào gia nhiệt trong khoảng từ 120-200 độ C tùy yêu cầu. Bột sơn nóng chảy ra và khi được làm nguội, chúng sẽ ra thành phẩm sơn tĩnh điện chuẩn nhất.

Sơn tĩnh điện và sơn thường khác nhau như thế nào?

Phương pháp sơn tĩnh điện khác với các phương pháp ở việc sơn được dùng ở dạng bột chứ không phải dạng dung dịch như thông thường. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt hơn ở việc cần phải gia nhiệt để sơn trong khi các phương pháp sơn truyền thống phần lớn đều làm ở điều kiện bình thường và chờ sơn khô.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Z755

Địa chỉ : Số 2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0917 900 1

Email : tmdv@z755.com.vn

Website : http://www.z755.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/congtyZ755

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ