Son tom ford 100 là màu gì? hợp với da nào? giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 1/6/2024 10:29:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 5099420] - Cập nhật: 2 phút trước

Son Tom Ford 100 được phái đẹp yêu thích bởi sự tươi tắn, trẻ trung và đằm thắm mà nó mang lại. Tom Ford thuộc dòng son high end vì vậy mà mỗi màu son đều được sản xuất vô cùng cẩn thận nên được rất nhiều chuyên gia trang điểm và ngôi sao nổi tiếng tìm kiếm. Trong đó thỏi son Tom Ford 100 rất được ưa chuộng, sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về thỏi son này nhé. 

Mục Lục Bài Viết

I. Son Tom Ford 100 là màu gì?

Thương hiệu Tom Ford từ khi mới ra đời đã tạo được ấn tượng trong lòng phái đẹp bởi màu sắc đa dạng với hàng trăm màu son đẹp phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, tôn lên được thần thái của các nàng.

Là một trong những thỏi son vô cùng hot trend, được hàng triệu người đẹp yêu thích, son Tom Ford 100 mang đến hiệu ứng trên môi vô cùng tốt với màu cam đất nổi bật, cuốn hút. Khác với những màu cam đất thông thường, thỏi son Tom Ford 100 mang đến một màu sắc rất riêng biệt.

Son Tom Ford 100 là sự kết hợp giữa sắc cam tươi tắn, trẻ trung pha cùng sắc nâu trầm ấm nhưng không quá thiên cam, cũng không thực sự thuần nâu đất. Khi tô lên môi các nàng sẽ giống như màu trà sữa ngọt ngào, nhẹ nhàng và đơn thuần.

Màu cam đất của thỏi son Tom Ford 100 không quá nổi bật, cho dù bạn có đánh một hay nhiều lớp son thì sắc thái vẫn nhẹ nhàng, thanh thoát. Son Tom Ford 100 màu cam đất sẽ mang lại cho các nàng vẻ đẹp vô cùng sang trọng, thanh lịch và có phần quyến rũ, gợi cảm.


Son Tom Ford 100 có màu cam đất sang trọng

II. Son Tom Ford 100 hợp với da nào?

Son Tom Ford 100 cam đất được rất nhiều chị em yêu thích bởi màu sắc nhẹ nhàng, đằm thắm, đặc biệt sắc son này cũng không quá kén tone da và độ tuổi. Mỗi một màu da khi bôi son Tom Ford 100 cam đất sẽ mang một vẻ đẹp riêng biệt để các nàng thỏa sức thể hiện tính cách và nét đẹp của bản thân.

Với những cô nàng có làn da trắng thì nhiều người nghĩ rằng sẽ không phù hợp với tông trầm của son cam đất vì khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, kém nổi bật và thiếu sức sống. Thực tế thì son Tom Ford 100 cam đất tạo sinh khí cho gương mặt, sẽ giúp bạn trông hồng hào, tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Màu son này rất phù hợp với các nàng trong những bữa tiệc tối, màu cam đất giúp bạn trông chững chạc, thanh lịch nhưng vẫn có cuốn hút mãnh liệt.

Các chuyên gia trang điểm đã nhận định rằng màu cam đất của son Tom Ford 100 sinh ra là để dành cho cô nàng có làn da ngăm, bánh mật. Vì cam đất vốn thuộc tông mắt nâu môi trầm, màu son này sẽ giúp làn da bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn hơn, mang đến một vẻ đẹp rất Tây và y.

Với các nàng có làn da ngăm, bánh mật nếu trang điểm theo cách tạo chiều sâu cho gương mặt bằng việc đánh khối và phấn bắt sáng ở gò má kết hợp mắt khói nâu cùng với chiếc áo cúp ngực, hở vai thì trông bạn sẽ rất quyến rũ, gợi cảm.


Son Tom Ford 100 cam đất phù hợp với tất cả màu da

III. Review son Tom Ford 100 có tốt không?

Son Tom Ford 100 màu cam đất không chỉ được hàng triệu người đẹp yêu thích bởi đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trên thế giới trong giới làm đẹp mà bởi vì chất lượng và màu sắc của son vô cùng tốt. Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ review về chất son và độ bám màu của thỏi son này để bạn biết được vì sao nó lại được săn đón đến thế nhé.

1. Chất son

Nhắc đến dòng son Lip Color Matte của Tom Ford thì không thể không biết đến chất lì và có dưỡng siêu đỉnh. Son Tom Ford 100 cam đất mới được bổ sung vào bộ sưu tập của Tom Ford năm 2021 nên chất son được cải tiến vượt trội. Chất son mềm mịn như lụa, lên môi màu siêu đẹp và chuẩn, kết cấu của son vô cùng mỏng, nhẹ, rất dễ tán, mang đến cho người dùng cảm giác tự nhiên, dễ chịu nhất.

Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Tom Ford nổi đình đám trong giới làm đẹp là thành phần son đều được chiết xuất từ tự nhiên và nguyên liệu quý hiếm. Thỏi son Tom Ford 100 cam đất có chiết xuất từ đậu nành, tinh dầu hoa cúc La Mã, bơ hạt mỡ,… Chính vì thế mà Tom Ford 100 đã trở thành dòng son cao cấp được nhiều chị em săn đón nhất năm.

Do được chiết xuất tự nhiên nên son Tom Ford 100 rất lành tính, an toàn và chất lượng cao. Ngoài ra, son này còn giàu dưỡng có tác dụng dưỡng môi mềm mịn đến cuối ngày mà không bị khô, tróc vảy môi do mất nước.


Son Tom Ford 100 được biết đến là có chất lì và dưỡng siêu đỉnh

2. Độ bám màu

Thuộc dòng son lì nổi tiếng nên son Tom Ford 100 cam đất có độ bền màu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, thời gian có thể lâu hoặc nhanh hơn tùy thuộc vào thói quen của mỗi người. So với nhiều dòng son lì khác thì Tom Ford có độ bám màu khá ấn tượng, các nàng sẽ không phải lo sau khi ăn uống sẽ phải tô son lại nhiều lần.


Son Tom Ford 100 cam đất có độ bền màu lên đến 8 tiếng đồng hồ

>>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Son Tom Ford 100 là màu gì? Hợp với da nào? Giá bao nhiêu?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ