Southgate và đội hình có thể sử dụng trong trận hà lan?

Ngày đăng: 7/8/2024 10:33:02 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 5415155] - Cập nhật: 44 phút trước

Phía trên sẽ là 11 cái thương hiệu mà lại HLV tuyển Anh đề nghị cân xem rất kỹ lúc đầu đối đầu với Oranje. Đến với tỷ lệ kèo 88


Thủ môn và dãy phòng vệ


Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones và Marc Guehi


Về dãy phòng ngự, tất cả rất ít máy cần biến đổi so sở hữu dịp ra quân gần nhất của nhóm tuyển Anh. Về điều đơn giản, bọn họ sẽ chơi bền vững nghỉ ngơi hàng thủ. Gareth Southgate cần cầm lại mang cách tiếp cận tía trung vệ của bản thân mình, and điều đó có nghĩa là Kyle Walker and John Stones đa số đc giữ nguyên vị trí trong quy củ xuất phát.


Ezri Konsa đã làm có lợi trước Thụy Sĩ, dẫu vậy Marc Guehi là 1 trong những ngôi sao nổi nhảy nhất của Tam Sư cho đến bây giờ trong suốt kỳ euro 2024 & giờ anh sẽ chấp hành dứt án đeo giò. Cầu thủ Crystal Palace làm ra khá nổi bật trong mắt Sọuthgate & nhiều tính năng đang đoạt lại vị thế của bản thân mình.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/cucurella-va-tuong-lai-tai-chelsea.214709/


Tiền vệ


Bukayo Saka, Kobbie Mainoo, Declan Rice và Luke Shaw


Giáo khu giữa sân những vẫn sẽ không thay đổi, quanh đó 1 đổi khác. Bukayo Saka là cầu thủ đùa hấp dẫn nhất của anh ấy trong trận đấu mang Thụy Sĩ. Ngôi sao của Arsenal đùa rất giỏi ngơi nghỉ cánh buộc phải & Southgate vẫn không đần gì một số loại anh ngoài chuần trong cuộc chiến mang Hà Lan.


Cũng tương tự rứa, Kobbie Mainoo vẫn có một cuộc chiến đáng chú ý không giống cho Tam Sư. Cầu thủ của Manchester United nghịch với sự sáng sủa Khi vậy bóng, máy vượt xa độ tuổi của bản thân mình.


Declan Rice sẽ duy nhất cuộc đấu khá vắng lặng trước Thụy Sĩ, nhưng lại anh đang ổn mỗi khi đc giao gánh nặng. không bao gồm ai trong quy củ 26 người thân có lẽ có tác dụng đc đều gì mà Rice làm, bởi vậy anh cũng sẽ được giữ lại chỗ đứng của mình trong team.


Vào cuối ván chiến thắng sinh sống tứ kết, Luke Shaw đã được đưa rời khỏi băng ghế dự bị & bước đầu giải đấu lỗi 2024 của bản thân mình. Như vậy, cầu thủ M.U yêu cầu đc đưa vào đội hình xuất phát vào lần tới Khi nhóm bóng của Southgate vẫn rất cần một cầu thủ như anh nghỉ ngơi cánh trái.


Tiền đạo


Jude Bellingham, Phil Foden & Harry Kane


Trong suốt phần đông Giải vô địch âu lục 2024, tuyển Anh đã chạm mặt khó khăn Khi cố kỉnh chuyển cả Jude Bellingham và Phil Foden vào cùng một đội hình xuất phát, tuy thế chiến hạ trước Thụy Sĩ dường như chỉ ra bọn họ rút cục đã làm được câu vấn đáp. việc đùa cả 2 sinh sống vị trí tiền vệ tấn công, trong vai trò số 10 kép chính là ng thái bảo đảm & cho phép họ cộng tồn tại tác dụng.


Vững chắc, sẽ bao hàm sự quyết tử, mà lại chẳng hề bỗng dưng nhưng mà Foden gồm màn trình diễn cao cấp của bản thân mình trong giải đấu trước Thụy Sĩ. Harry Kane đang không đạt phong độ bậc nhất của bản thân mình trong đợt hè này, and anh đã bị cầm ra vào cuối cuộc đấu mang Thụy Sĩ. tuy nhiên trong 1 cuộc phỏng vấn sau cuộc chiến, Kane bật mí rằng anh sẽ ổn Khi đấu sở hữu Hà Lan.


Đầu tiên, Kane khi là đội trưởng của tuyển Anh, and họ đã phải sự chỉ đạo của anh ý trong 1 giải đấu mập do đó. Bên cạnh đó, mặc dầu tiền đạo của Bayern Munich gặp gỡ cực nhọc sinh hoạt lỗi 2024, anh sẽ là một trong các tiền đạo giỏi nhất quả đât. ví như ai đấy có tác dụng bùng nổ and màn biểu diễn bên trên sân khấu tốt nhất, thì đó chính là Kane.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ