Starlee bio 2+ - bỏ túi 3 mẹo giúp đường tiêu hóa bé khỏe mạnh

Ngày đăng: 11/21/2022 9:46:10 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4282847] - Cập nhật: 17 phút trước

Chăm sóc sức khoẻ với sự quan tâm đến đường tiêu hoá của bé sao cho khoẻ mạnh luôn là lo lắng ở các bậc phụ huynh. Với 3 mẹo được bài viết bật mí dưới đây cùng sự hỗ trợ của Starlee Bio 2+ chắc chắn mang đến giải pháp hoàn hảo nhất.

1.Tăng cường nhiều chất xơ

Trước hết, hãy cho bé ăn nhiều chất xơ hàng ngày. Đối với chất xơ không tan có trong ngũ cốc không hạt. trái cây và rau xanh.... Tuy không hoà tan, không hấp thu vào nhưng chúng lại đóng vai trò tăng khối lượng phân, giúp đại tiện hiệu quả, chống táo bón.

Ngược lại, chất xơ hoà tan mềm và dính, có thể hấp thụ nước, trở thành dạng gel bên trong đường tiêu hoá. Chú ý tăng cường các loại đậu, lúa mạch, yến mạch, trái cây… cho bé sẽ làm mềm phân, phân di chuyển dễ hơn. Chưa hết, một số loại chất xơ còn trở thành nguồn thức ăn của vi sinh vật có lợi cho ruột già. Chức năng tăng cường lợi khuẩn, nâng cao miễn dịch và đề kháng tự nhiên.

2.Giúp bé luôn thoải mái, vui vẻ

Hệ tiêu hoá của bé ở những năm đầu đời còn non nớt, chưa hoàn thiện nên rất dễ rối loạn. Ngoài việc chú trọng đến nguồn dinh dưỡng cùng cách thức ăn uống lành mạnh, cha mẹ đừng quên giúp bé luôn sống vui vẻ, thoái mái.

Có thể bạn không biết, khi con căng thẳng các chức năng thần kinh, tuần hoàn, nội tiết được ưu tiên chứ không phải là hệ tiêu hoá. Lúc này, tiêu hoá chậm lại khiến lợi khuẩn mất tính ổn định, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại tấn công. link

3.Bổ sung sữa Starlee Bio 2+

Starlee Bio 2+ là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đang được các bậc cha mẹ Việt tin dùng. Lựa chọn bổ sung cho bé loại sữa này sẽ trở thành “người bạn” của hệ tiêu hoá với hàng loạt lợi ích không ngờ.

Với Vitamin nhóm B, Probiotics, Lysine, FOS/Inulin, GOS tăng cường hệ tiêu hóa. Giúp bé hấp thu dưỡng chất, phòng ngừa táo bón, cân bằng vi khuẩn đường ruột.

Các chất như kẽm, Selen, Vitamin C tăng đề kháng và miễn dịch tự nhiên. 

Thành phần sữa giàu DHA, Cholin, Vitamin A, Taurine, chức năng hoàn thiện việc phát triển trí não và thị giác. Qua đó tăng khả năng nhận thức, phát triển tư duy, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa béo phì, giúp mắt sáng.

Hàm lượng lớn Canxi, Vitamin D3, Magie, Photpho xây dựng hệ xương vững chắc, hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé.

Hy vọng qua theo dõi chia sẻ trên đây bạn đã bỏ túi mẹo giúp đường tiêu hoá bé luôn khoẻ mạnh. Để lựa chọn sữa Starlee Bio 2+ chuẩn chính hãng và nhận hướng dẫn sử dụng đúng cách. Bạn đừng quên tham khảo tại https://euronutrition.com.vn/. Hoặc gọi trực tiếp tới số hotline 0979 381 889 để được trao đổi nhu cầu trực tiếp.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống