Starlee mum - sản phẩm hoàn hảo cho mẹ bầu luôn khỏe mạnh

Ngày đăng: 12/27/2022 10:21:57 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4361600] - Cập nhật: 4 phút trước

Starlee Mum là một sản phẩm hoàn hảo dành cho mẹ bầu luôn khoẻ mạnh trong suốt thai kỳ của mình. Lựa chọn sử dụng mỗi ngày, cả mẹ và bé đều được chăm sóc toàn diện nhờ hội tụ nguồn dưỡng chất lý tưởng.

Starlee Mum - Sản phẩm tuyệt vời dành cho mẹ bầu khoẻ mạnh

Được nghiên cứu “công thức vàng” bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Công ty cổ phẩn Euro Nutrition. Starlee Mum bổ sung mọi chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khoẻ mẹ bầu và sự phát triển thai nhi. Trong đó, có thể kể đến một số lợi ích cụ thể như sau:

+ Hàm lượng Canxi, Vitamin D3, Photpho xây dựng hệ xương chắc khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Đặc biệt, có khả năng làm giảm tình trạng đau nhức cơ thể ở mẹ bầu suốt cả thai kỳ.

+ Các vitamin A, C, E tăng cường hệ miễn dịch, kích thích mẹ ăn ngon, ngủ tốt, thai nhi phát triển toàn diện.

+ Vitamin B12 có tác dụng lên hệ thần kinh, tế bào , tốt cho não bộ thai nhi.

+ Kẽm cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ sản sinh nhau thai, hạn chế tình trạng tử cung bị viêm nhiễm.

+ Axit Folic có chức năng tái tạo các tế bào mới, ngừa thiếu , giảm thiểu nguy cơ sảy thai, sinh non ở mẹ bầu. link

Từ giá trị dinh dưỡng vượt trội mà Starlee Mum được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn đồng hành suốt cả thai kỳ. Chỉ cần hoà tan 4 muỗng gạt sữa bột vào với 0ml nước ấm là đã có ngay ly sữa thơm ngon. Tuỳ thuộc vào thể trạng cơ thể mà mẹ bầu có thể uống 2 – 3 ly mỗi ngày.

Mua sữa Starlee Mum cho mẹ bầu ở đâu uy tín?

Starlee Mum bằng vai trò to lớn của mình đã khiến các mẹ bầu săn lùng ráo riết. Trước thị trường thật giả lẫn lộn rất khó nhận biết như hiện nay, bạn hãy trao gửi niềm tin ở https://euronutrition.com.vn/.

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sữa dinh dưỡng số 1 Việt Nam, Euro Nutrition cam kết chất lượng Starlee Mum đúng chuẩn chính hãng. Khách hàng mua sữa luôn hài lòng về báo giá phải chăng, nhiều ưu đãi. Hơn hết phải kể đến chính sách phục vụ mang tính chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Ngay khi có nhu cầu chọn mua, sử dụng sữa Starlee Mum hiệu quả, bạn đừng quên liên hệ trực tiếp số hotline 0979 381 889. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giải đáp mọi thắc mắc bạn mong muốn. Đồng thời xử lý đơn hàng tức thì, không để xảy ra tình trạng phải chờ đợi lâu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống