Sự cần thiết của máy pos bán hàng

Ngày đăng: 5/16/2022 8:13:50 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3836057] - Cập nhật: 58 phút trước

Máy POS bán hàng là thiết bị hỗ trợ cho hoạt động quản lý, bán hàng được nhanh chóng, chính xác hơn mà bất cứ cửa hàng nào cũng nên trang bị cho mình.


Máy POS bán hàng là gì?

Máy POS bán hàng hay thiết bị bán hàng là thiết bị chuyên dụng được sử dụng cho các hoạt động bán hàng như xuất hóa đơn, lưu dữ liệu đơn hàng,... giúp tối ưu việc quản lý tại cửa hàng, shop, siêu thị,...

Máy POS bán hàng có bề ngoài trông như một chiếc PC hay được đặt tại quầy thanh toán của cửa hàng, bên trong chứa phần mềm quản lý và màn hình hiển thị thông tin được kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy quét mã vạch, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy in tem nhãn mã vạch để hoàn thiện quá trình thành toán, quản lý.


Tiện lợi của máy POS bán hàng

Trang bị máy POS bán hàng cho cửa hàng, shop, siêu thị của bạn giúp:

Tiết kiệm không gian: máy POS bán hàng có thể thay thế màn hình PC, CPU, chuột, bàn phím giúp không gian bán thanh toán được gọn gàng hơn.

Tăng tốc độ giao dịch: Truy xuất thông tin nhanh chóng, tính toán chính xác và lưu trữ đầy đủ giúp việc thanh toán hay quản lý đơn hàng đều trở nên có hiệu suất hơn.

Nâng cao ấn tượng khách hàng: Tốc độ và sự chính xác là yếu tố khiến khách hàng quyết định quay lại và giới thiệu cửa hàng của bạn.

Tiết kiệm nhân công - nhân lực: Xuất thông tin nhanh chóng không những tiết kiệm thời gian của khách hàng mà còn cho phép nhân viên thu ngân có thêm thời gian chăm sóc giới thiệu các chương trình khuyến mãi hay tiết kiệm nhân công trong việc ghi chú, thống kê lại.

Báo cáo thông minh: hóa đơn được lưu trữ lại cụ thể giúp nhà quản lý dễ dàng xuất báo cáo, hỗ trợ kiểm kho, đánh giá thị trường và lập kế hoạch xoay vòng vốn nhanh chóng.


Một số lựa chọn cho máy POS bán hàng

Màn hình bán hàng cảm ứng Tysso POS-1000

https://thegioimavach.com/man-hinh-ban-hang-cam-ung-tysso-pos-1000 

Màn hình bán hàng cảm ứng POS Tysso TP-8515

https://thegioimavach.com/man-hinh-ban-hang-cam-ung-pos-tysso-tp-8515

Máy bán hàng Tysso Zenis POS 3000

https://thegioimavach.com/may-ban-hang-tysso-zenis-pos-3000 


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy POS bán hàng nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng