Sự có mặt của máy đọc lỗi xe máy quan trọng như thế nào?

Ngày đăng: 12/9/2021 6:44:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 355
Chi tiết [Mã tin: 3567633] - Cập nhật: 58 phút trước

Hiện tại nhiều dòng phương tiện ra đời ngày một nhiều hơn, nhiều chức năng và phức tạp hơn nhiều. Vì vậy mà nhiều thiết bị sửa xe hiện đại có mặt nhiều hơn để đáp ứng các yêu cầu trong sửa chữa. Máy đọc lỗi xe máy fi là phát minh mới, hiện đại. Ứng dụng vào tìm và phát hiện các lỗi ở phương tiện, hướng dẫn người sử dụng sửa chữa các lỗi này như thế nào đúng đắn. Để giúp bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp cho sử dụng. Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây nhé.

Sự có mặt của máy đọc lỗi xe máy quan trọng như thế nào?

Do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay. Vì thế mà các dòng xe máy ra đời ngày một nhiều và ngày một phức tạp. Chính vì vậy mà trở thành khó khăn cho thợ sửa chữa. Chỉ khi có những thiết bị sửa chữa vượt trội tiên tiến hơn. Mới có thể đáp ứng được những yêu cầu cũng như thách thức trong công việc.

Thường các bệnh xảy ra ở xe, đều do người thợ dựa theo kinh nghiệm của mình để chuẩn đoán bệnh. Tuy nhiên với sự đa dạng của nhiều dòng xe. Thì cách bắt bệnh đó không còn đúng nữa. Nên cần có một thiết bị nổi bậc hơn để đáp ứng được điều này.

Sự xuất hiện của máy đọc lỗi xe máy để góp phần giúp người dùng giải quyết vấn đề đó. Công việc trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn hẳn. Thế nên dù gì đi chăng nữa, bạn cũng phải lựa chọn và sử dụng sản phẩm này cho công việc của mình.

Máy đọc lỗi xe máy Smartool 2

Máy đọc lỗi xe máy Smartool được thiết kế cầm tay một cách dễ dàng, thuận tiện sử dụng, nhỏ gọn và tiện lợi. Thiết bị sử dụng dễ dàng hơn với giao diện Tiếng Việt, giá cả mềm mỏng, phù hợp với các xưởng sửa chữa chăm sóc xe máy kể cả nhỏ và vừa.

Máy đọc lỗi đa năng Smartool – 2 này là một thiết bị cầm tay được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thiết bị đa năng dùng cho các hãng xe máy trang bị hệ thống như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh Smart key, hệ thống bảo mật khóa từ, hệ thống đồng hồ công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ chiếu sáng LED (đèn LED).

Ngoài ra máy còn tích hợp một trong những giải pháp công nghệ mới nhất hiện nay là mở giới hạn vòng tua RPM, điều chỉnh tỉ lệ hòa khí (chỉnh kim xăng, nhạt đâm xăng), remap, tuning cho các hãng Honda, Piaggio và Suzuki.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác