Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa khu đô thị du lịch bến du thuyền hạ long và vịnh horizon

Ngày đăng: 10/4/2021 4:17:35 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 209
Chi tiết [Mã tin: 3460902] - Cập nhật: 9 phút trước

Tọa lạc tại Bán Đảo 1 của Khu Đô Thị Du Lịch Hạ Long Marina, Horizon Bay Hạ Long được định hướng trở thành nơi an cư, đầu tư và kinh doanh lý tưởng cũng như ngôi nhà thứ hai trên Vịnh Kỳ Quan.


Với thiết kế trẻ trung, hiện đại theo phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, ốc đảo xanh Horizon Bay mang đến không gian sống xanh mát như một kỳ nghỉ dưỡng hiếm có. Ở đây, một cuộc sống yên bình, tĩnh lặng và thanh bình được viết ra ngay sau một cánh cửa rộng mở.


Với vị trí sát biển hiếm có bên bờ biển Hạ Long, Dự án liền kề Horizon Bay Villas lần đầu tiên mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới về ngôi nhà thứ hai theo phong cách Resort Living (chăm sóc tại nhà) tại Hạ Long.


Dự án Horizon Bay tạo điểm nhấn cho thị trường bất động sản Hạ Long đa dạng hơn về loại hình. Ngoài ra, ốc đảo xanh còn mang đến cho du khách những trải nghiệm xứng đáng “có một không hai” khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng, kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

[​IMG]

Dự án Horizon Bay có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng làm phong phú trải nghiệm nghỉ dưỡng với các tiện ích tiêu chuẩn như bể bơi bốn mùa, clubhouse nội khu, cafe, bể sục, vườn nướng… hay các khu vườn bỏ túi được thiết kế phân khu và 03 ốc đảo mang đến không gian sống ngập tràn cây xanh.


Không chỉ vậy, với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, trung tâm quần thể nghỉ dưỡng, dự án Horizon Bay được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu cao cấp cùng hệ sinh thái ẩm thực đa dạng, nâng tầm cuộc sống đẳng cấp của cư dân.


Hiện tại, thị trường bất động sản Hạ Long liên tục đạt mức cao mới trong những năm gần đây. Lý giải cho vấn đề này, nhiều chuyên gia cho rằng, thành phố Hạ Long có đủ động lực để phát triển bất động sản do có hạ tầng hoàn thiện và quy hoạch đồng bộ, tiềm năng du lịch lớn, quỹ đất ven vịnh còn hạn chế trong khi nhu cầu đất ven vịnh lại khan hiếm. với mặt tiền biển trên cao. Trong sự phát triển không ngừng của Hạ Long, các dự án bất động sản không ngừng lấp đầy, mang về hàng nghìn tỷ đồng cho các nhà đầu tư thông thái.


Với pháp lý đất thổ cư minh bạch, sổ đỏ lâu dài, hệ sinh thái tiện ích, cảnh quan theo phong cách Resort Living, Horizon Bay là dự án có vị trí linh hoạt cho cả nhu cầu an cư lạc nghiệp và ngôi nhà thứ hai lý tưởng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác