Sử dụng bồn ngâm chân liệu có mang lại sự an toàn không?

Ngày đăng: 3/8/2022 3:56:13 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 202
Chi tiết [Mã tin: 3700337] - Cập nhật: 26 phút trước

Bồn ngâm chân có thể nói là chiếc bồn được rất nhiều người săn đón vì nó không chỉ hỗ trợ con người giúp massage, xoa bóp bàn chân mà nó còn giúp cải thiện sức khỏe và tạo sự tiện lợi nhất cho người dùng. Vậy để biết rõ hơn về việc sử dụng bồn ngâm chân liệu có mang lại sự an toàn không? thì hãy xem ngay bài viết dưới đây ngay nhé!


"Hy vọng bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin mà bạn cần"


1. Sử dụng bồn ngâm chân liệu có mang lại sự an toàn không?


Nhiều người cho rằng máy ngâm chân hoạt động bằng điện, tiếp xúc gần với nước thì có thể bị điện giật. Đây là một suy nghĩ sai lầm, bởi máy ngâm chân không gây hại cho người sử dụng. Hơn hết, bạn cần lựa chọn sản phẩm tốt, chất lượng để đạt hiệu quả tốt khi sử dụng cũng như tránh rủi ro.


Bạn nên chọn chậu ngâm chân của những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Không nên mua những sản phẩm kém chất lượng, bán trôi nổi trên thị trường, chưa được kiểm định chất lượng. Vì những loại sản phẩm này được làm bằng chất liệu dễ bị hỏng. Các bộ phận trong máy massage chân, đặc biệt là bộ điều nhiệt hoạt động không bình thường rất dễ dẫn đến bỏng.


Nên đặt sản phẩm trên mặt phẳng, đảm bảo chắc chắn và đổ lượng nước vừa phải không vượt quá vạch giới hạn được thiết kế trong bồn. Không bao giờ sử dụng bồn bị nứt, vỡ vì nước sẽ dễ rò rỉ xuống bảng mạch, gây chập điện. Dây kết nối nguồn điện phải ở tình trạng tốt nhất. Bạn cần chú ý những điều trên để tránh bị điện giật nguy hiểm đến tính mạng trong quá trình ngâm chân.


Sản phẩm chậu ngâm chân được đảm bảo chất lượng, được kiểm định dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo tính cách điện và an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, được trang bị đế cao su. Vì vậy, việc bạn bị giật trong khi ngâm chân là điều cực kỳ hiếm.


Tuy nhiên, bạn nên để xa tầm tay trẻ em trong quá trình sử dụng và bảo quản. Điều này sẽ giảm thiểu tình trạng trượt ngã, đôi khi là giật nhẹ khi tiếp xúc gần với các thiết bị hoạt động bằng điện trong nhà.


2. Bồn ngâm chân ở đâu bán chất lượng, uy tín


Hiện nay, OKBUY là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bồn ngâm chân cao cấp. Với tiêu chí làm việc mang lại hiệu suất cao và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Công ty không ngừng phát triển để mang đến những sản phẩm bồn ngâm chân massage với nhiều tính năng, tính tiện dụng cao, mẫu mã đẹp.


Đến với sản phẩm của OKBUY, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật được cung cấp.


=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về việc ử dụng bồn ngâm chân liệu có mang lại sự an toàn không rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm matxa, đệm massage, ghế mát xa các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ