Sử dụng bột cần tây hữu cơ hàng ngày - giảm bệnh, thêm tự tin

Ngày đăng: 6/20/2022 3:24:04 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 3913551] - Cập nhật: 39 phút trước

Sử dụng bột cần tây hữu cơ hàng ngày - giảm bệnh, thêm tự tin


Sử dụng bột cần tây hữu cơ để giảm cân đang là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. Những sản phẩm này không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe. Cùng Food Garden tìm hiểu về bột cần tây và cách sử dụng hàng ngày để giảm bệnh, thêm tự tin qua bài viết dưới đây nhé. 

Tác dụng của bột cần tây hữu cơ

Bột cần tây hữu cơ là sản phẩm giàu dinh dưỡng, sử dụng hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

  • Bột cần tây giúp giảm cân hiệu quả: Hàm lượng Calo trong bột cần tây rất thấp trong khi chất xơ vô cùng dồi dào. Sử dụng bột cần tây còn mang đến cảm giác no lâu hơn, đây là sản phẩm lý tưởng dành cho những người đang ăn kiêng.
  • Bột cần tây kháng viêm: Trong bột cần tây chứa lượng lớn chất chống Oxi hóa, tính axit trong bột cũng rất thấp nên có thể kháng viêm, mang lại sự thoải mái cho người dùng.
  • Bột cần tây có thể ổn định huyết áp: Hoạt chất Phthalide trong bột cần tây giúp lưu thông tốt hơn. Lượng lớn chất xơ trong bột cần tây giúp giảm lượng Cholesterol có hại. Điều này đặc biệt có lợi với những người bị cao huyết áp. 
  • Bột cần tây hữu cơ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Chất xơ có công dụng giảm tình trạng táo bón, ổn định hoạt động của đường ruột, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày. Chính vì vậy bột cần tây còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa.
  • Bột cần tây phòng chống bệnh ung thư: Trong cần tây chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin K, Canxi, Magie, sắt… Bột cần tây được biết đến như một thực phẩm vàng giúp phòng chống bệnh ung thư, ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển. Bột cần tây còn hỗ trợ rất tốt cho những người mắc bệnh về tim, có khả năng đột quỵ, hạn chế các bệnh do thiếu gây ra. 

Cách dùng bột cần tây hữu cơ giúp giảm bệnh, thêm tự tin

Bột cần tây hữu cơ được làm từ cần tây tươi thông qua quá trình sấy ép lạnh nghiêm ngặt. Bột cần tây chất lượng sẽ cực kỳ mịn, giữ được hơn 98% Vitamin cùng khoáng chất có trong cần tây tươi.

Bột cần tây tuy có rất nhiều công dụng nhưng nếu không dùng đúng cách thì sẽ không đạt được hiệu quả tốt quả. Cách chế biến thông dụng nhất của bột cần tây là pha với nước ấm. Chỉ cần hòa tan 6 - 8g bột với 200ml nước là bạn đã có một thức uống dinh dưỡng cực kỳ chất lượng.

Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 - 3 ly bột cần tây hữu cơ, tốt nhất là trước khi ăn 30 phút để giúp giảm bệnh, thêm tự tin trong cuộc sống. Bạn cũng có thể sử dụng bột cần tây như một nguyên liệu nấu ăn để bổ sung chất xơ đầy đủ.

Food Garden là đơn vị uy tín chuyên cung cấp bột cần tây số 1 tại Việt Nam. Sản phẩm bột cần tây của công ty được sản xuất trên công nghệ sấy lạnh và nghiền thực phẩm hiện đại. Mọi dưỡng chất tự nhiên trong cần tây đều được giữ lại gần như nguyên vẹn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm bột cần tây hữu cơ thì có thể tham khảo Food Garden. Truy cập Website https://anuongsach.com/ để tìm hiểu thêm chi tiết hoặc liên hệ tới hotline 096 364 8737/ 096 804 4696 để được tư vấn miễn phí nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống