Sử dụng cửa nhà vệ sinh nhôm kính có tốt không

Ngày đăng: 9/28/2022 11:50:25 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 4145880] - Cập nhật: 52 phút trước

Sử dụng cửa nhà vệ sinh nhôm kính có tốt không là câu hỏi nhiều người băn khoăn khi chọn cửa nhà vệ sinh cho công trình của mình. Để có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn, chúng tôi đã tổng hợp các kiến thức liên quan đến cửa nhà vệ sinh nhôm kính qua bài viết sau. Nếu bạn đọc có cùng mối quan tâm, hãy theo dõi hết bài viết sau cùng Xưởng sản xuất nhôm kính Hồng Phúc nhé.


TẠI SAO NÊN CHỌN CỬA NHÀ VỆ SINH NHÔM KÍNH ? CỬA NHÔM KÍNH CÓ TỐT KHÔNG?


Ngoài cửa nhà vệ sinh nhôm kính, trên thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp dành cho cửa nhà vệ sinh. Từ những công trình lâu đài đến những khu chung cư, nhà trọ, nhà dân, đều có rất nhiều mẫu mã, chất lượng phù hợp với từng công trình.

Tuy nhiên, nếu so với các loại cửa dành cho nhà vệ sinh, thì cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính có khá nhiều ưu điểm, đáng để bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các nguyên nhân tại sao nên chọn cửa nhôm kính nhé.

Cửa nhà vệ sinh nhôm kính bền bỉ trong môi trường nhà tắm

Như chúng ta đã biết, môi trường nhà tắm luôn luôn ẩm ướt, thêm vào đó là khí hậu nóng ẩm gió mùa của nước ta. Chính vì vậy, cửa nhà vệ sinh cần đáp ứng được điều kiện môi trường luôn ẩm ướt đó. Đối với một số chất liệu cửa nhà vệ sinh như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp sẽ bị ẩm mốc sau thời gian dài tiếp xúc với nước, thì cửa nhà vệ sinh nhôm kính hoàn toàn không bị thấm nước, ẩm mốc. Thật tuyệt vời phải không nào.

Hơn nữa, cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính, không bị cong vênh do thời tiết. Điều mà một số chất liệu cửa gỗ, gỗ ép, gỗ công nghiệp không có được. Cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính khá bền vững, không thay đổi về hình dạng sau một thời gian dài sử dụng.

Cửa nhà vệ sinh nhôm kính đa dạng, phù hợp với công năng nhà tắm


Nhà vệ sinh là nơi yêu cầu sự riêng tư, tế nhị. Chính vì vậy, cửa nhà vệ sinh nhôm kính thường được lắp kính mờ, để người bên ngoài vẫn biết được trong nhà vệ sinh có ai đang sử dụng hay không. Ngoài ra, cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính thường được lắp thêm các ô chớp, khe thoáng để điều hòa không khí trong nhà vệ sinh.

Ngày nay, khi mà sự phát triển của xã hội, yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Cùng với nó là yêu cầu về tính thẩm mỹ của cửa nhà vệ sinh cũng tăng cao. Cửa nhôm kính nhà vệ sinh rất đa dạng mẫu mã, bạn tha hồ lựa chọn mẫu phù hợp với công trình của mình.

Cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính đồng bộ với tổng thể ngôi nhà



Xem thêm: Thanh nhôm hệ Slim


link


 

Cửa nhôm kính, hay cửa nhà vệ sinh nhôm kính đang là vật tư được người dân tìm mua sử dụng cho toàn bộ cửa trong gia đình. Nếu đã lựa chọn cửa nhôm kính cho các phòng trong nhà, thì chẳng có lý do gì bạn không sử dụng cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính, vừa tạo được sự đồng điệu trong căn nhà, vừa tạo được không gian sống trẻ trung, hiện đại.

Cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính có chi phí hợp lý

Nếu so sánh cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính với loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ nhựa composite hoặc cửa ABS, thì cửa nhôm kính mang lại chất lượng nhiều hơn so với chi phí mà bạn phải bỏ ra. Đối với cửa gỗ tự nhiên và gỗ nhựa composite thì giá thành quá cao, trong khi cửa ABS quá rẻ, nhưng chất lượng quá kém. Thì lựa chọn cửa nhà vệ sinh nhôm kính là giải pháp hữu hiệu và mang lại hiệu quả cao nhất.

Có mấy loại cửa nhà vệ sinh nhôm kính

Có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính, nếu chia theo màu sắc thì có cửa nhôm kính vân gỗ, hoặc cửa nhà vệ sinh màu xám, hoặc cửa kết hợp kính mờ. Tùy theo tông màu chủ đạo của căn nhà mà bạn sẽ có quyết định lựa chọn mẫu mã phù hợp với nhà mình.

Còn nếu chia theo xuất xứ, thì hiện nay cửa nhôm kính dành cho nhà vệ sinh có 3 loại cửa chính. Mẫu mã, và chất lượng, cũng như giá thành của 3 loại cửa nhôm kính này cũng khác nhau. Đó chính là cửa nhà vệ sinh nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Hyundai.

Còn nếu chia theo kiểu dáng, thì cửa nhôm nhà vệ sinh có 2 kiểu chính đó là cửa mở một cánh và cửa lùa một cánh. Cửa nhà vệ sinh lùa thì sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian tối ưu hơn cửa mở.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA CỬA NHÀ VỆ SINH NHÔM KÍNH UY TÍN


Những lưu ý khi chọn mua cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính không phải ai cũng biết


Xem thêm: Nhôm AG

link


 

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm, đó chính là khung nhôm của cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính. Khung nhôm cửa nhà vệ sinh nhôm kính có vai trò quan trọng như xương sống toàn bộ cửa, khung nhôm bền vững sẽ giúp cửa nhà vệ sinh có tuổi thọ lâu dài. Bộ khung bao cửa, phải đạt được chiều rộng và độ dày đạt chuẩn, từ 1.2-1.4 li. Như vậy, thì cửa nhà vệ sinh mới có tính vững chãi cho bộ cửa.

Ngoài ra, chất lượng cửa nhà vệ sinh nhôm kính còn phụ thuộc vào các phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề và tay nắm cửa. Tuy chỉ là phụ kiện đi kèm, nhưng những chi tiết đó được sử dụng thường xuyên nhất. Vì vậy, để chọn được cửa nhôm kính tốt cho nhà vệ sinh, bạn cần quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh trường hợp phải đi bảo hành, bảo trì nhiều lần.

Các hãng cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính uy tín


Trên thị trường hiện nay, có một số hãng cửa nhà vệ sinh nhôm kính phổ biến như: cửa nhôm Hondalex, cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Hồng Phúc. Chúng đều là các hãng cửa nhôm kính có chất lượng tốt với mẫu mã đẹp.

Tùy theo yêu cầu cũng như ngân sách của mình, bạn sẽ chọn được sản phẩm cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính phù hợp.

link




Xem thêm:  Đại lý nhôm PMI

___________________________________________________

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ LẮP ĐẶT HỒNG PHÚC

Xưởng sản xuất : Số 100 ngõ 8 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

Showroom: B1.1 liền kề 5 oo12 khu đô thị Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, HN

Hotline : 097 935 3500 (Mr.Tuấn)- 038 681 6693 (Mrs.Thảo)

Email : hongphucglass@gmail.com

Website : https://dovanhien.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất