Sử dụng đèn g ráp iq trang trí sân vườn

Ngày đăng: 1/8/2021 11:46:52 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3177066] - Cập nhật: 25 phút trước

Đèn thả IQ là những chiếc đèn g ráp iq mang phong cách cổ điển đương đại được lắp ráp từ các mảnh ghép được sử dụng để tạo ra bầu không khí theo chủ đề ưa thích và khung cảnh bắt mắt cho các bữa tiệc và sự kiện hoặc đơn giản là để tạo một nét thú vị trong phòng hoặc ngoài vườn. Chúng cũng đang trở nên phổ biến dùng để trang trí các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn. Các mảnh ghép den long tha iq được làm bằng nhựa dẻo (polypropylene) kết hợp với bóng đèn búp kín nước và đuôi thả cao su chống nước đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu hơn, đặc biệt là khi sử dụng ngoài trời, tiếp xúc với điều kiện thời tiết và ánh sáng mặt trời. Nhờ tăng độ dày của mảnh ghép nhựa (polypropylene), đảm bảo rằng các mảnh ghép vẫn được khóa chắc chắn và chúng có thể chịu đựng tốt ngay cả trong thời tiết gió mạnh hoặc giông bão mùa hè.



Sử dụng một bóng đèn búp, đèn LED chiếu điểm (không bao gồm) được đặt bên trong chụp đèn xếp hình, chúng tạo ra ánh sáng tuyệt đẹp và tạo ra hiệu ứng rất đặc biệt, tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bữa tiệc sân vườn mùa hè nào và chúng rất tuyệt để thư giãn trong khu vườn của bạn vào những giờ hoàng hôn.

  • Màu sắc: Trắng – Đỏ – Hồng – Cam – Tím – Vàng – Xanh lá – Xanh dương – Xanh ngọc
  • Kích thước: 17cm – 24cm - 29 cm - 40 cm

Hướng dẫn - Cách sử dụng:

Mỗi đèn g ráp iq bao gồm 30 mảnh ghép (chưa ráp sẵn, chi phí ráp 4.000đ/g đèn). Đèn g thả nhựa này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với đèn trần hoặc đèn đầu giường hiện có. Chỉ cần tháo chụp đèn cũ ra khỏi đui đèn. Xin lưu ý rằng đèn g ráp iq có tất cả các bộ phận được ráp với nhau và bằng cách mở một trong những hình hoa thị được làm bằng 3 móc sẽ để được bóng có thể được khóa ở giữa hình hoa thị trước khi g chúng vào nhau. Đặt bóng đèn vào giữa đèn để tránh nó chạm vào các mặt của long den nhua rap. Thay vào đó, sẽ tốt hơn nếu chúng được cấp nguồn bằng bóng đèn LED, hoặc đặc biệt ở những nơi không có phích cắm điện, g đèn ráp có thể được cấp nguồn bằng Đèn LED Spot hoặc Đèn LED dây.đặc biệt ở những nơi không có phích cắm điện, g đèn ráp có thể được cấp nguồn bằng Đèn LED Spot hoặc Đèn LED dây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng