Sử dụng điều hòa đúng cách trong mùa dịch

Ngày đăng: 5/7/2021 9:47:12 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 3266913] - Cập nhật: 39 phút trước

 Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chúng ta được khuyến cáo nên hạn chế ra đường và tham gia phương tiện giao thông công cộng. Vì vậy, nhiều người chỉ xoay quanh việc ở nhà hoặc ở công ty và coi đó là một cách để tránh phải tiếp xúc quá nhiều với môi trường bên ngoài. 

Đặc biệt giao chuyển sang mùa hè nóng, nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C, việc dùng các thiết bị làm mát không thể thiếu. 

Do môi trường lạnh virus dễ phát triển hơn, dó đó việc lựa chọn các loại máy lạnh nào phù hợp cho văn phòng, nhà xưởng, bạn có thể tham khảo máy lạnh dẫn lạnh qua các đường ống. 


link

Máy lạnh, điều hòa đứng di động Nakatomi 


Điều hòa cây, máy lạnh di động đứng?

Điều hòa cây, máy lạnh đứng di động cũng là những thiết bị điều hòa dùng trong các nhà xưởng, trong phòng, đem lại không gian thoải mái, dễ chịu, không chịu ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết bên ngoài.

Điều hòa cây, máy lạnh di động thiết kế gọn nhẹ hình chữ nhật, tích hợp cục nóng và cục lạnh, có can đựng chứa nước thải lên tới 25 lít. Có công suất lớn từ lên tới 27.000 BTU trở lên, phù hợp sử dụng tại các không gian rộng và đông người như cửa hàng, công ty, nhà hàng, bệnh viện…

Ưu điểm của điều hòa cây, máy lạnh di động đứng

Làm mát nhanh chóng

Do có công suất lớn và hơi lạnh dẫn qua các ống dẫn hơi lạnh tới nơi cần làm mát. Có công suất lớn, khả năng làm lạnh nhanh, làm mát điểm cần làm mát. Tuy nhiên muốn làm mát không gian rộng bạn có thể kết hợp sử dụng kết hợp với quạt công nghiệp. Cũng vì thế mà máy lạnh đứng phù hợp sử dụng cho các không gian rộng và có nhiều người.

Khả năng sử dụng linh hoạt

Không giống như điều hòa treo tường, điều hòa trần đều cần lắp đặt cố định, điều hòa cây có hệ thống bánh xe di chuyển nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí cần làm lạnh khác nhau vô cùng tiện lợi. Sử dụng tiện ích ở không gian mở 

link



Máy lạnh thiết kế sang trọng

Điều hòa cây có thiết kế dạng tủ đứng nên mặc dù đặt trực tiếp trên sàn thì cũng không tốn quá nhiều diện tích sử dụng. Không phải lắp đặt, tốn kém chi phí,.Thêm vào đó, thiết bị này có thiết kế gọn nhẹ tinh tế nên sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho không gian sống và làm việc.

Điều hòa, máy lạnh di động có ống lạnh có những loại nào?

Máy lạnh có 1 vòi lạnh công suất thấp gọn nhẹ sử dụng phù hợp với không gian nhỏ, trong bếp. Phù hợp với không gian nhỏ, sử dụng ở các gia đình, phòng khách, phòng ngủ,...

Máy lạnh 2, 3 vòi dẫn lạnh sử dụng phù hợp cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, làm mát giảm nhiệt độ cho máy móc thiết bị nhà xưởng....

Máy lạnh di động Nakatomi SAC 00 (6000BTU);


Máy lạnh di động Nakatomi SAC 407TC; 407ND (8500BTU);

Model có 2- 3 ống dẫn lạnh:

Máy lạnh di động Nakatomi SAC 3500; SAC 4500; SAC 6500; SAC 7500;

Loại máy lạnh di động này tích hợp cục nóng , can chứa nước thải, thống nhất trong khối hình chữ nhật, chân đế có bánh xe di chuyển nên rất linh hoạt chuyển các vị trí khác nhau, có thể nối ống lạnh dẫn dài tới các điểm cần làm lạnh. 

link


Nối ống lạnh sử dùng trong nhà xưởng. 


Giá điều hòa cây, máy lạnh đứng bao nhiêu? Mua loại nào tốt?

Hiện này giá điều hòa đứng, máy lạnh di động giao động từ 12 triệu lên đến 100 triệu tùy thuộc vào công suất. 

 Vì thế, bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để chọn được thiết bị có công suất phù hợp nhất, tránh công suất quá nhỏ thì không đủ làm mát trong khi công suất quá lớn thì lại vô cùng lãng phí và tốn điện.Ngoài công suất thì lựa chọn một thương hiệu điều hòa cây, máy lạnh đứng uy tín cũng là điều bạn không nên bỏ qua để đảm bảo chất lượng, độ bền cũng như các dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. 

Để sử dụng điều hòa di động , máy lạnh đứng bền lâu, hiệu quả, an toàn, bạn cũng nên lựa chọn vị trí lắp đặt thông thoáng, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp, cài đặt nhiệt độ phù hợp và chú ý vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị. Nếu sử dụng ở môi trường công nghiệp bạn nên thường xuyên vệ sinh màng lọc bụi để hơi lạnh luôn trong lành. 

Bạn có thể tham khảo về các thông số máy lạnh di động. Tham khảo liên hệ Phú nguyên đơn vị phân phối độc quyền khu vực miền Bắc các sản phẩm làm mát quạt công nghiệp Dasin và thương hiệu Nakatomi 

Chúng tôi luôn cam kết bán đúng hàng chính hãng. Giá thành ưu đãi. 

Vậy để lựa chọn được sản phẩm bạn có thể liên hệ chúng tôi để có giải pháp tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm máy lạnh cho các khu công nghiệp.

Hoặc liên hệ chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine : 0969.508.937 – 0906.219.896 / Zalo : 0906.219.896

Gmail: quatdasinchatluong@gmail.com

Website: maylanhdidongnhatban.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh