Sử dụng hiệu quả các kênh quảng cáo dự án bất động sản sao cho hiệu quả?

Ngày đăng: 10/7/2021 3:54:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3465146] - Cập nhật: 8 phút trước

Lập kế hoạch quảng cáo dự án bất động sản với những người làm sales bất động sản vẫn đang là một khái niệm mới lạ. Tuy nhiên bạn sẽ giữ được động lực làm việc và đạt được năng suất hiệu quả như mong muốn nếu biết cách sử dụng các kênh quảng cáo một cách phù hợp. Bài viết này sẽ chỉ ra các kênh quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả cũng như dễ thực hiện.

Cơ hội của Bất động sản trong thời đại 4.0

Theo nghiên cứu của Viện Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Việt Nam hiện có 50 triệu người dùng Internet. Thời đại 4.0, việc truy cập thông tin dần trở thành thói quen của nhiều người. Thậm chí là bắt buộc đối với nhiều người hiện nay.

Đặc biệt, đối với các mặt hàng/sản phẩm có giá trị cao như bất động sản, ô tô, nội thất… Người dùng sẽ tìm kiếm trên mạng trước để năm bắt thông tin sau đó mới lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho họ, và cũng khiến họ trở nên khó tính hơn.

Cũng chính vì thế, Digital marketing được áp dụng để tối ưu cơ hội tiếp cận khách bất động sản tiềm năng qua các kênh online. Chính digital marketing đã tạo ra một số lượng lead tiềm năng online tăng trưởng vượt trội thông qua các công cụ marketing. Và quảng cáo là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng đầu được ưu tiên áp dụng khi làm marketing online bất động sản.

Những chủ đầu tư, nhân viên sale giỏi sẽ luôn biết tận dụng kênh quảng cáo để tạo ra nguồn khách. Tuy nhiên, marketing thế nào để các thông điệp quảng cáo/truyền thông không gây phản cảm với khách, và khiến khách hàng chủ động đến với bạn? Cùng khám phá 8 sự thật quảng cáo bất động sản trên Google.

Khám phá 8 sự thật quảng cáo bất động sản trên Google

Hiện nay quảng cáo bất động sản đang được nhiều người sử dụng để thúc đẩy thương hiệu, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng hơn. Dưới đây là 8 sự thật về quảng cáo bất động sản trên Google. Mời các bạn cùng tham khảo:

Sự thật 1: Dễ dàng bước chân vào quảng cáo

Hiện nay những người làm sales bất động sản vẫn dùng 3 công cụ chính là Adwords, GDN và Remarketing. Bạn có thể thực hiện các quảng này thông qua việc thuê ngoài dịch vụ của những người chuyên môn hơn hoặc tự làm. Việc chạy quảng cáo trên Google không quá tốn sức chỉ với thẻ Visa của bất kỳ ngân hàng nào như Vietcombank, ACB, VIB,… và đăng ký tài khoản là có thể bắt tay vào ngay được. Với một kênh hoàn toàn bằng tiếng việt và nhiều tut hướng dẫn khoa học trên youtube, thật dễ dàng để trở thành chuyên gia quảng cáo. 

8 Sự thật quảng cáo bất động sản trên Google không phải ai cũng biết

Quảng cáo GDN bất động sản trên Google (Nguồn: Internet)

8 Sự thật quảng cáo bất động sản trên Google không phải ai cũng biết

Quảng cáo Google Adwords của dự án bất động sản trên Google (Nguồn: Internet)

Sự thật 2: Nếu không muốn tốn kém thì phải thật chuyên nghiệp

Hiện nay, những người tiếp cận với kênh quảng cáo này đa phần là những người bán Bất động sản lâu năm, hay đã có giao dịch, có tiền mới chịu chi vào việc tốn kém này, còn những bạn mới vào nghề thường không dám vì ngại nhiều chi phí. Tùy vào mỗi thời điểm của bạn khác nhau, những người làm kênh marketingbất động sản có thể tự chạy quảng cáo hoặc hợp tác với những người chuyên nghiệp để làm. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các bạn khi bắt tay với chạy lead bất động sản trên Google đó chính là hãy làm việc với một người bạn cho là giỏi nhất. Bởi nếu không thật sự chuyên nghiệp, chi phí bỏ ra là vô cùng tốn kém mà hiệu quả đạt được lại không cao... Xem thêm

https://saigonketnoi.vn/su-dung-hieu-qua-cac-kenh-quang-cao-du-an-bat-dong-san-sao-cho-hieu-qua.html

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ