Sử dụng khi tắm -n kỹ thuật treo chân mày1902

Ngày đăng: 4/30/2021 8:49:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3261733] - Cập nhật: 3 phút trước

quả hạnh

dầu argan

Thêm hỗn hợp dầu của bạn ngay trước khi bạn vào bồn tắm. Trộn nó vào cuối cùng sẽ giúp đảm bảo dầu không bay hơi quá nhanh.

 

Bạn có thể xoa các giọt dầu lên da khi thư giãn trong bồn tắm. Hoặc, bạn có thể thoa hỗn hợp dầu lên da trước khi tắm. Điều này cho phép các loại dầu thấm vào da của bạn và được hấp thụ để đạt được lợi ích tối đa.

 

Làm một bồn tắm bong bóng

Sử dụng xà phòng castile hoặc gel dưỡng thể nếu bạn muốn tắm bằng bọt.

Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày

Xem thêm: có nên treo chân mày

Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/

 

Pha loãng tinh dầu trong dầu vận chuyển. Trộn tinh dầu đã pha loãng thành một lượng nhỏ chất lỏng trong một chai nhỏ. Lắc mạnh và sau đó thêm vào khi nước đang chảy. Một lần nữa, hãy thêm hỗn hợp này vào ngay trước khi bạn chuẩn bị tham gia.

 

Sử dụng bom tắm hoặc dầu xoa bóp

Bạn có thể tìm thấy một công thức để làm bom tắm của riêng bạn tại đây .

 

Bạn cũng có thể tìm hỗn hợp tinh dầu để thoa lên da có thể được thực hiện trong khi tắm. Bạn thậm chí có thể sử dụng một vài kỹ thuật tự xoa bóp hoặc bấm huyệt .

 

Sử dụng khi tắm

Bạn không cần phải có bồn tắm để sử dụng các loại tinh dầu để làm thơm. Để sử dụng tinh dầu khi tắm, hãy nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào tường hoặc mép ngoài của vòi hoa sen. Nước nóng sẽ khuếch tán mùi hương.

 

Nên và không nên

Tìm thương hiệu uy tín chuyên cung cấp tinh dầu chính hãng chứ không phải loại tinh dầu thay thế nhân tạo, kém chất lượng. Nhiều nhà thảo dược đề xuất các nhãn hiệu dầu theo trang web của nhà sản xuất.

 

Dưới đây là một số mẹo quan trọng cần nhớ về tinh dầu:

 

Tránh nếu bạn có vết xước hoặc da bị hỏng. Không sử dụng tinh dầu trên vùng da bị tổn thương, bị viêm hoặc bị kích ứng.

Hãy cẩn thận với ánh nắng mặt trời khi thoa dầu cam quýt trên da của bạn. Đôi khi tinh dầu cam quýt có thể gây nhạy cảm với ánh sáng . Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sau khi sử dụng bất kỳ loại dầu cam quýt nào.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác