Sử dụng kìm rút đinh tán 1 cách nhanh chóng và hiệu quả

Ngày đăng: 10/5/2022 5:25:23 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4162972] - Cập nhật: 47 phút trước

Kìm rút đinh tán là dụng cụ cầm tay được sử dụng cho nhiều ngành nghề. Để tìm hiểu chi tiết về đặc điểm và hướng dẫn sử dụng kìm rút đinh tán hiệu quả, theo xem qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


1) Đặc điểm và công dụng của kìm rút đinh tán

Kìm rút đinh tán là dụng cụ khá phổ biến đối với những người thợ chuyên thi công, lắp đặt cửa nhôm và các thợ lắp ráp tủ sắt, ứng dụng trong ngành sửa chữa ô tô, xây dựng công trình...



Kìm có công dụng rút tán đinh bằng nhôm, inox. Dùng để khóa các vật liệu với nhau bằng cách sử dụng đinh rút.


Kìm rút đinh tán được làm chủ yếu từ nguyên liệu cao cấp đặc biệt với khả năng chịu nhiệt độ tốt, độ bền cao, mũi kìm chắc chắn, độ đàn hồi xoáy tốt. Với chất liệu này giúp kìm rút đinh tán chống gỉ sét, ăn mòn, không bị biến dạng khi có sự tác động mạnh.



Kìm rút đinh tán chính là loại kìm được thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng. Cán của kìm được bọc lớp nhựa cao cấp giúp chống trơn trượt, có độ ma sát cáo giúp cố định kìm chắc chắn. Với lớp cách điện, cách nhiệt tốt, đây là một thiết kế cho những người ra mồ hôi tay sử dụng một cách an toàn. Đây được coi là một trong những đặc điểm được rất nhiều người tiêu dùng cực kỳ yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.


>>> Xem chi tiết: Kìm rút đinh rivet Sealey 2.4-4.8mm


2) Cách sử dụng kìm rút đinh tán tiện dụng đơn giản

Bước 1: Chọn đầu rút phù hợp với đường kính đinh tán mà bạn sử dụng.



Đinh tán có nhiều kích cỡ khác nhau được tính theo đường kính thông dụng của đinh là 3.2 li, 4 li, 4.8 li nên bạn chú ý đầu rút phù hợp với đường kính của đinh (không quá rộng, không quá khít). Thông thường mỗi kìm kèm theo 4 đầu rút khác nhau.

Bước 2: Lấy khóa vòng tháo lắp đầu rút cần dùng.

Bước 3: Khoan lỗ trên vật liệu muốn ghép lại với nhau

Bước 4: Cho đinh rút vào đầu rút của kìm, rồi đặt vào vị trí lỗ vừa khoan

Bước 5: Bóp mạnh kìm xuống 1, 2 lần cho đến khi nghe thấy tiếng kêu thì dừng lại.


GSI đã chia sẻ với bạn 5 bước cơ bản sử dụng kìm rút đinh tan. Bạn đọc cần thêm thông tin hoặc cần từ vấn vui lòng truy cập website gsi-tools.com.vn


>>> Xem thêm top 100 dụng cụ cầm tay cao cấp khác tại GSI

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác