Sử dụng máy bơm tiết kiệm nhất

Ngày đăng: 9/21/2021 11:12:13 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3441837] - Cập nhật: 59 phút trước

Sử dụng máy bơm tiết kiệm nhất

 

Máy bơm nước luôn là thiết bị cần thiết cho mọi gia đình và nhất là vào mùa hè, khi nhu cầu tiêu thụ nước ngày một tăng cao thì việc tìm đến những chiếc máy bơm nước là điều hoàn toàn có thể hiểu. Tuy nhiên để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của mọi người, máy bơm nước sẽ phải hoạt động nhiều trong thời gian dài, thậm chí là hết công suất.

>>>>Xem thêm: máy bơm giá rẻ

 

Sử dụng máy bơm tiết kiệm nhất

Và tất nhiên, kéo theo đó là khá nhiều rủi ro trong việc bảo vệ tuổi thọ máy bơm nước cũng như tiết kiệm điện năng. Để có thể sử dụng máy bơm nước hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ một cách hợp lý, các bạn hãy tham khảo những lưu ý cũng như những thông tin cơ bản chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

Điện năng sử dụng của một chiếc máy bơm nhiều hay ít phụ thuộc vào công suất hoạt động của máy cũng như lưu lượng nước và độ đẩy, độ hút của chúng. Chiều cao hút và chiều cao đẩy càng lớn thì nó càng tiêu tốn nhiều điện.

Trong trường hợp đường ống bị bẩn hay có cặn, đây cũng được cho là nguyên nhân gây cản trở rất lớn cho việc hút nước, từ đó khiến nước lên chậm hơn, khiến máy phải tiêu tốn nhiều lực và tất nhiên, nguồn điện năng cũng sẽ bị tiêu tốn nhiều.

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải trung quốc

Máy bơm nếu phải hoạt động trong điều kiện không có nước thì rất dễ bị nóng máy và cháy.

Đầu hút máy bơm bị hở và thông với không khí có thể khiến chúng không hút nước được lên, từ đó khiến máy hoạt động tối đa công suất gây tiêu tốn điện năng.

Khi mua máy bơm nước, các bạn cần chọn mua dựa theo diện áp dung cho động cơ, chiều cao phải đưa nước lên, lưu lượng nước cần bơm cũng như vị trí đặt máy bơm phù hợp nhất.

Vỏ bơm và vỏ động cơ luôn phải để trần và không được che bọc cản không khí nếu không muốn động cơ bị nóng và dễ cháy. Bên cạnh đó thì vị trí đặt máy bơm an toàn cũng cần được lưu ý.

Việc chọn mua một chiếc máy bơm nước có hiệu suất cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều lượng điện tiêu thụ nhất. Còn nếu muốn hút nước tốt thì các bạn nên chọn những chiếc máy bơm có độ hút lớn cùng độ đẩy nhỏ. Còn nếu cần đẩy nước thì sao? Bạn hãy chọn những chiếc máy bơm nước có độ hút nhỏ cùng độ đẩy lớn nhé!

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của máy bơm.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy bơm công nghiệp chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất

Chi tiết liên hệ Hotline: 0989775196. 


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm thùng phuy công suất nhỏ


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp