Sử dụng máy hàn túi thổi khí có tác dụng gì?

Ngày đăng: 7/30/2021 9:40:40 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3371286] - Cập nhật: 54 phút trước

Chúng ta vẫn thường sử dụng những sản phẩm đóng gói và bao bì được trang trí với hình thức thổi căng lên, trông rất bắt mắt. Các nhà sản xuất đã làm điều này như thế nào?

Máy hàn túi thổi khí

Đơn giản, dễ dàng thực hiện hơn với máy hàn miệng túi thổi khí. Máy vận hành đơn giản, trước khi hàn miệng túi máy sẽ tự động thổi vào bao bì một luồng chân không đã được làm giảm bớt thành phần khí có thể gây phân hủy thực phẩm, nhờ đó bao bì luôn được căng phồng sau khi đóng gói.

không chỉ ứng dụng cho ngành thực phẩm khô, mà còn có thể đóng gói thực phẩm ở dạng dịch thể lỏng, dạng nước, dạng bột hoặc gel. Công nghệ thổi khí đóng gói được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói sản phẩm bao bì bánh mì, đóng gói cho sản phẩm y dược, đóng gói cho những gói bimbim, snack ăn liền… Việc đóng gói bao bì không chỉ có tác dụng giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, tốt hơn mà còn tăng thêm độ thơm, giòn cho mỗi sản phẩm đóng gói.

Máy hàn miệng túi thổi khí thích hợp cho nhiều quy mô sản xuất kinh doanh, cả quy mô sản suất vừa và nhỏ và quy mô công nghiệp lớn, đơn giản, dễ sử dụng, lại tiết kiệm, đem lại năng suất cao.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng