Sử dụng máy massage toàn thân sao cho đúng

Ngày đăng: 11/9/2022 12:24:55 AM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 4247685] - Cập nhật: 40 phút trước

Xem trọng lượng của máy massage toàn thân giá rẻ

Trọng lượng của máy là nguyên tố tạo nên ma sát, sức ép lên các điểm vị trí cần phải massage. Việc ảnh hưởng 1 lực vừa đủ lên vị trí massage sẽ giải quyết các cơn đau nhức hiệu quả, tốc độ hơn.

Mặt khác, máy có trọng lượng quá nặng sẽ gây bất tiện cho người tiêu dùng trong việc di chuyển, cầm nắm và sẽ khiến mỏi tay nếu tiêu dùng lâu. Do đó, một chiếc máy massage cầm tay với trọng lượng khoảng 1.2kg – một.5kg sẽ là sự chọn lọc phù hợp.

loại sản phẩm này nhiều chức năng mang 10 đầu massage giúp máy mang thể hoạt động phải chăng tại mọi vị trí trên thân thể. Đồng thời máy Buheung MK-310 này có công suất hoạt động khoảng 25W hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ mát xa rẻ. Bên cạnh đó, Buheung MK-310 sử dụng thông giản qua một nút xoay điều khiển trên máy mang đèn hồng ngoại cộng hai chế độ massage rung đấm phối hợp. Qua đó đem lại công dụng giảm đau, xoa bóp khôn xiết hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.500.000đ/máy

4. Máy massage Xiaomi Yunmai Gun cầm tay

Xiaomi Yunmai Gun là một loại máy massage cầm tay chạy bằng pin rẻ phù hợp sử dụng cho những gymer thuộc nhãn hàng Xiaomi tới trong khoảng Trung Quốc. Sản phẩm này có kiểu dáng như 1 khẩu sáng massage thường được tiêu dùng để thoa bóp những hàng ngũ cơ, các mô liên kết, bị tổn thương khi mà tập tành,…

Máy massage cầm tay là gì?

Máy massage cầm tay là 1 dụng cụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp làn da đang được phổ thông người thương thích sử dụng ngày nay. Dòng máy này ngoại hình có tay cầm cần dài tiện dụng cùng rộng rãi đầu massage mang các chức năng như xoa bóp, rung, điểm huyệt, châm cứu,… Qua đó giúp xóa tan đi mỏi mệt, đau nhức khớp chân, khớp tay hay những bất kỳ vị trí nào trên thân thể mang lại chiêu mộ ý thức phấn khởi, thoả thích và chứa chan năng lượng.

mang bước này, bạn nên phát động chu đáo xem sản phẩm này mang hiện tượng gì lạ không, giả dụ không thì vẫn tiêu dùng thông thường. Khởi động nhẹ nhõm cho máy thích ứng, sau ấy nhấn từng nút để chiều chỉnh chừng độ massage phù hợp.

Bước hai: Đưa máy lên vùng mà bạn muốn massage

Bước tiếp theo, bạn đưa máy lên vị trí mà mình muốn massage như: tay, vai, chân, bụng….để tiến hành massage. Lưu ý, bạn nên bằng máy 20 phút cho một lần, như vậy động cơ bên trong sẽ hoạt động một phương pháp dai sức và nâng cao tuổi thọ của máy hơn.

Bước 3: Tiến hành massage

thoạt đầu bạn nên để chế độ rung nhẹ, khi quen bạn mang thể điều chỉnh chế độ cao hơn để cảm nhận được sự tha hồ mà vật dụng này mang đến.xem thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân