Sử dụng men vi sinh nào tốt cho trẻ bị tiêu chảy?

Ngày đăng: 8/14/2023 4:26:48 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4820102] - Cập nhật: 8 phút trước

Tiêu chảy là vấn đề tiêu hóa rất dể xảy ra ở trẻ em, tình trạng này khiến trẻ khó chịu và mệt mỏi, có thể gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con nếu không được khắc phục kịp thời. Vậy mẹ đã biết nên lựa chọn cho trẻ tiêu chảy dùng men vi sinh nào tốt chưa?


TÌM HIỂU MEN VI SINH GIÚP CẢI THIỆN TIÊU CHẢY Ở TRẺ

Nếu bố mẹ đang chưa biết cho trẻ tiêu chảy dùng men vi sinh nào tốt thì có thể tham khảo các loại men vi sinh dành cho bé như dưới đây:

Men vi sinh cho trẻ nhập khẩu từ Italy – Buona Simbiosistem

Men trị tiêu chảy Buona Simbiosistem là sản phẩm men vi sinh tăng cường lợi khuẩn được thiết kế dạng nhỏ giọt nổi tiếng tại Italy. Sản phẩm ứng dụng công nghệ bao phim độc quyền với 2 lợi khuẩn thế hệ mới rất tốt, tăng gấp 5 lần hiệu quả điều trị.

Thành phần: Dầu thực vật, lợi khuẩn lactic được bao vi nang gồm Lactobacillus rhamnosus LR06 và Lactobacillus reuteri LRE02.

InfaBiotix – Men vi sinh chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Anh Quốc

InfaBiotix là sản phẩm men vi sinh nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế dạng nhỏ giọt, giúp bổ sung đủ liều lượng mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường tiêu hóa cho trẻ.

Thành phần: Mỗi 5 giọt (0.2ml) có chứa 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus.

Công dụng:

Tăng cường probiotic dạng lỏng cho đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa cho trẻ, tăng sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa kém.

Trẻ biếng ăn, bị rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột.

Cách dùng: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (1 tháng tới 3 tuổi) uống 5 giọt (0,2ml) 1 lần hoặc 2 lần/ngày với nước hoặc thức ăn.

Men dùng cho bé đến từ Úc Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là sản phẩm men vi sinh giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và nâng cao hệ miễn dịch của Úc.

Thành phần: Trong mỗi ml dung dịch uống có chứa 1 tỷ CFU lợi khuẩn Bifidobacterium (BB-12).

Men tiêu chảy dành cho trẻ của Italia Enterogermina

Sản phẩm men vi sinh Enterogermina là probiotic trị tiêu chảy dành cho trẻ nhỏ nổi tiếng từ Italia, sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Sanofi-Aventis. Men vi sinh được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO.

Thành phần: Có chứa 2 tỷ bào tử kháng đa kháng sinh Bacillus clausil.

BÉ BỊ TIÊU CHẢY DÙNG MEN VI SINH CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Trẻ nhỏ bị tiêu chảy cho thấy con đang có vấn đề hệ tiêu hóa, nếu không sớm cải thiện sẽ khiến cho bé mệt mỏi, mất nước và ảnh hưởng xấu tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Việc tăng cường men vi sinh sẽ giúp hỗ trợ điều trị tiêu chảy với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Lợi khuẩn trong men vi sinh giúp ức chế sự sinh sôi của hại khuẩn gây bệnh, cạnh tranh chỗ bám với hại khuẩn và đẩy hại khuẩn ra khỏi niêm mạc ruột, khiến hại khuẩn không thể phát triển và bị loại bỏ. Hệ vi sinh của trẻ sẽ được ổn định và cân bằng trở lại, giảm nhanh dấu hiệu tiêu chảy của bé. Sử dụng men vi sinh tăng cường lợi khuẩn hỗ trợ cải thiện các biểu hiện sau:

Khắc phục tình trạng tiêu chảy do nhiễm trùng đường ruột, thường xảy ra do Rotavirus, trực khuẩn E.coli hay do trực khuẩn tả.

Giảm dấu hiệu tiêu chảy do dùng kháng sinh dài ngày.

Đề phòng viêm ruột hoại tử với biểu hiện tiêu chảy kéo dài, giảm nguy cơ bị viêm ruột hoại tử, tử vong ở trẻ sơ sinh, trẻ sinh non.

Tăng cường sức đề kháng cho bé, kìm hãm và ức chế hoạt động của hại khuẩn gây bệnh, tạo tiền đề tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé