Sử dụng một hệ thống kiểm kho mã vạch hiệu quả như thế nào?

Ngày đăng: 6/15/2021 1:51:25 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 270
Chi tiết [Mã tin: 3302761] - Cập nhật: 29 phút trước

Hiện nay, việc sử dụng máy kiểm kho để quản lý kho hàng là nhu cầu vô cùng phổ biến. Các thiết bị kiểm kho trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất và cung ứng hàng hóa. Những thiết bị kết hợp cùng với các phần mềm mã vạch tạo thành một giải pháp toàn diện cho khách hàng. Vậy sử dụng một hệ thống kiểm kho mã vạch hiệu quả  như thế nào? Hy vọng chia sẻ của Delfi sẽ giúp bạn thêm lựa chọn về các giải pháp kiểm kho mã vạch.


  1. Ta sẽ biết được đang có gì và nó đang ở đâu?
  2. Ta sẽ biết được hàng nhập vào, chuyển ra (để dùng nội bộ hoặc bên ngoài) và có sự giải thích rõ ràng phù hợp, cập nhật hàng ngày các báo cáo về mức độ hàng tồn.
  3. Sử dụng và sắp xếp lại theo thời gian tất cả các mục hàng tồn kho để dễ dàng nhập liệu và truy xuất.
  4. Kiểm tra chu kỳ tính hàng tồn kho dễ dàng và hiệu quả.
  5. Xuất dữ liệu cho kế toán hoặc hệ thống back-end dễ dàng.



Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, có ít nguyên liệu quan trọng có thể dẫn đến những vấn đề lớn. Nguyên tắc thời gian thực JIT (Just-in-time) của quản lý hàng tồn kho đã cách mạng hóa quá trình kiểm tra kiểm soát hàng hóa. Yêu cầu JIT đối với các nhà cung cấp tuyến dưới, và mọi người đều có thể tiết kiệm tiền nếu JIT hoạt động xuyên suốt các kênh phân phối.

Các công ty nhỏ cũng nhận ra xu hướng này, với nhiều nhà quản lý giữ một tập hồ sơ kho đảm bảo gọi là “Just-in-Case” – JIC. Nếu hệ thống được kiểm kê đầy đủ sẽ tiết kiệm được các khoản tiền thu mua và vận chuyển. Nói chung, nếu hệ thống hiện tại không yêu cầu một “kho an toàn”, dữ liệu vị trí cho từng mặt hàng thủ công dẫn đến thiếu chính xác. Phần mềm kiểm kho cùng với máy quét mã vạch có thể khắc phục tốt điều này.


Xem thêm: Ứng dụng giải pháp kiểm kho bằng mã vạch ở nhà máy sản xuất thép 

 

CÔNG TY TNHH TECHNOLOGIES DELFI VIỆT NAM

Website: www.delfi.com.vn

Email : Info@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070

Địa chỉ map: https://goo.gl/iTaU3F

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp