Sử dụng ô chính tâm cho khu vườn - vừa rẻ, vừa đẹp lại tiện

Ngày đăng: 4/17/2021 3:54:48 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3251050] - Cập nhật: 2 phút trước

Ô chính tâm đang được ưa chuộng để sử dụng ở rất nhiều nơi, từ các quán cafe, hồ bơi cho tới các bãi biển, resort cao cấp. Nhưng đặc biệt nhất là việc sử dụng tại sân vườn biệt thự. Nó không những che nắng che mưa tốt mà còn giúp cho sân vườn của bạn trở nên độc đáo, sang trọng. Chính vì những tính năng đó thì ô dù sân vườn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, và ngồi thư giãn ở sân vườn làm bạn thấy dễ chịu hơn sau ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nó nhé.


Ô chính tâm giúp tạo không gian thư giãn cho sân vườn

Ô chính tâm có thể dùng nhiều không gian khác nhau với chức năng che mưa che nắng cho sân vườn của bạn. Chúng sử dụng chất liệu vải tarpaulin là loại vải lý tưởng có các ứng dụng chống thấm, chống bụi, chống cháy ưu điểm hơn so có những cái vải truyền thống hiện nay.

Khi đến với cơ sở bạn sẽ nhận được sản phẩm hoàn hảo tuyệt đối phù hợp với sân vườn nhà bạn. Thế nên tại sao chúng ta phải sắm cho mình chiếc ô dù sân vườn đẹp mắt nhất, giúp đầu óc của ta thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi nhất.

Bạn cũng đang thắc mắc muốn mua một sản phẩm ô dù uy tín và chất lượng cao cấp. Vi trên thị trường rất nhiều cơ sở bán ô dù chúng ta nên mua cơ sở nào và sản phẩm như thế nào là cao cấp.

Những ưu điểm nổi bật của dòng ô chính tâm

- Được lắp đặt dễ dàng, dễ tháo gỡ gọn gàng

- Có khả năng chịu gió tốt

- Tạo không gian độc đáo và thư giãn kể cả khi trời nắng hay mưa

- Khung ô rất bền và chắc chắn

- Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại dễ dàng lựa chọn

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại ô dù che nắng che mưa ngoài trời cho ngôi nhà của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty Hành Tinh Xanh luôn tự tin về chất lượng và sự uy tín trên thị trường. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu mã ô dù sân vườn hot nhất thị trường hiện nay. Cam kết về chất lượng sản phẩm cao cấp nhất khi đến tay người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận mẫu ô dù sân vườn cao cấp nhất.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo