Sử dụng phào chỉ để trang trí cửa sổ

Ngày đăng: 10/16/2019 9:45:15 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 207
Chi tiết [Mã tin: 2789631] - Cập nhật: 45 phút trước

 

Với nhiều không gian khi xây dựng thì không gian cửa sổ được ít người chú trọng bởi nhiều người coi rằng đây là khoảng không gian phụ trong ngôi nhà. Tuy nhiên thực tế lại chỉ ra điều ngược lại bởi đây không chỉ là không gian mang tới sự cân bằng cho ngôi nhà mà nó còn mang tới sự gần gũi hơn với thiên nhiên.

Hiện nay có rất nhiều các vật liệu có thể được sử dụng để trang trí và đặc biệt là phào chỉ cửa sổ, tuy nhiên như chúng ta đã biết nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này lại hết sức không phù hợp với vị trí lắp đặt như ở cửa sổ.

Thực tế cho thấy rằng, trong bất cứ một không gian với phong cách tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại đều không thể thiếu bóng dáng của sản phẩm phào chỉ trang trí này. Về cơ bản, phào nẹp trang trí có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cho không gian nội thất trở nên tinh tế và sang trọng hơn, cải thiện được vẻ đơn điệu ban đầu. Đặc biệt là điểm nhấn cho khung cửa sổ bớt đơn điệu, tăng lên sự sang trọng và tinh tế cho cả không gian nhà.

Đây là khoảng không gian tiếp xúc với điều kiện và thời tiết bên ngoài thường xuyên nên bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.  Trong khi đó như đã biết phào chỉ gỗ và thạch cao lại có khả năng chịu nước và nhiệt kém nên nếu lắm đặt ở cửa sổ sẽ dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, dạn nứt….

Với phào chỉ PU thì ưu điểm là vượt trội hoàn toàn với khả năng chịu nước và nhiệt tốt khắc phục được những nhược điểm mà dòng phào truyền thống gặp phải, bề mặt nhẵn bóng nên rất tiện lợi cho việc lau chùi khi cần thiết.

Để đảm bảo được những ưu điểm kể trên thì phải lựa chọn được phào chỉ PU chính hãng, vì vậy mà việc lựa chọn được đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng là điều cần thiết. Tống Linh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phào chỉ cho các công trình lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Mọi thông tin xin liên hệ 0386.195.198 or 0386.139.196.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất