Sử dụng sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym 799

Ngày đăng: 11/12/2022 4:38:42 PM - Tắm gội, vệ sinh an toàn - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 4256166] - Cập nhật: 19 phút trước

Tập gym là một hoạt động dành cho những người muốn hướng đến một hình thể đẹp, săn chắc cơ bắp. Hay chỉ đơn giản là tăng cường sức khỏe, tuy nhiên sẽ có lúc bạn thắc mắc tại sao đã miệt mài luyện tập hàng giờ mà kết quả vẫn không rõ rệt và không đạt mong muốn lắm.

Đó cũng là lí do mà trên thị trường trong và ngoài nước sữa tâng cân tăng cơ cho người tập gym dần được phổ biến rộng rãi hơn. Đây là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung cần thiết giúp kết quả tập luyện đạt kết quả cao, cũng như đáp ứng nhu cầu, mục đích sử dụng cho cả đối tượng đang cần tăng cân và đối tượng giảm mỡ, xây dựng cơ bắp.

Sử dụng sữa tăng cân tăng cơ như thế nào là có khoa học ?

link

Sử dụng sữa tăng cân tăng cơ như thế nào là có khoa học ?

Là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta đều biết rằng một sản phẩm khi được sử dụng một cách có khoa học, đúng liều lượng không lạm dụng thì sản phẩm đó sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó.

Đối với sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym cũng vậy, tuy việc sử dụng nhiều không gây hại đến sức khỏe nhưng chúng không được sản xuất ra với mục đích là thuốc hay thay thế các bữa ăn trong ngày.

Nên khách hàng nên sử dụng chúng như là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng trong những bữa ăn phụ hoặc dùng sau khi tập luyện để đạt được hiệu quả cao.

Ưu và nhược điểm của sữa tăng cân tăng cơ

Tất cả các sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng đều có ưu và nhượt điểm riêng. Vậy để giúp khách hàng của mình có được trải nghiệm mua ưng ý, Nutrion Depot xin được chia sẻ những lợi ích cũng như những điểm cần cân nhắc khi mua sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ cho người tập gym.

Ưu điểm

Sữa tăng cơ hay còn được gọi là Whey protein:

Có nguồn gốc từ sữa bò nguyên chất cung cấp hàm lượng các acid amin thiết yếu để thực hiện chức năng vốn có của 1 protein chất lượng cao là hồi phục cơ bắp, cơ nạc sau khi tập luyện.

Ngoài ra Whey Protein còn hỗ trợ điều trị suy dinh dưỡng, làm lành vết thương.

Sữa tăng cân hay còn được gọi là mass gainer :

Sản phầm thường dành cho người gầy hoạt động nhiều và có mong muốn tăng cân.

Hàm lượng dinh dưỡng của sữa tăng cân rất đa dạng và cân bằng. Năng lượng tương đương với một bữa ăn thu nhỏ bao gồm carb, fat, protein, vitamin và khoáng chất. 

Có thể chứa đến 1000 calo cho một lần dùng.

Cả hai đều có những ưu điểm chung như sau:

link

Cả hai đều có những ưu điểm chung như sau:

Hồi phục cơ sau quá trình tập luyện.

Whey Protein có tác dụng đốt cháy mỡ thừa.

Sữa tâng cân giúp bổ sung đạm có độ dinh dưỡng tương đương với 1 bữa ăn chính.

Giúp quá trình tiêu hóa được diễn ra tốt hơn để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Nhược điểm

Sữa tăng cơ : Nhược điểm đầu tiên phải nói đến đó chính là giá thành cao. Do đây là nguồn protein chất lượng, giá thành của các sản phẩm sữa tăng cơ thường giao động từ 700 nghìn đến hơn 1 triệu.

Nhiều người bị dị ứng với sữa hay không dung nạp được lactose.Khi dùng whey có thể bị đau bụng và tiêu chảy. Tuy nhiên bạn có thể chọn mua whey protein isolate để thay thế vì loại này không chứa lactose. 

Do thành phần từ sữa nên dùng nhiều có thể bị lên mụn

Sữa tăng cân: Cũng như sữa tăng cơ, sản phẩm sữa tăng cân cũng có giá thành khá cao, người mua nên lựa chọn cân nhắc về điều kiện kinh tế của mình khi lựa chọn các sản phẩm này.

Sử dụng với liều lượng không hợp lý và không kết hợp với tập luyện sẽ dễ gây tích mỡ nhiều, bởi hàm lượng tinh bột trong sản phẩm cao.

Nếu không tính toán sử dụng cẩn thận, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tích mỡ thừa thậm chí là béo phì.

Tác dụng vượt trội của hai dòng sản phẩm

Tác dụng đối vác đối tượng gầy cần tăng cân 

Trung bình 1 lần dùng sữa sẽ cung cấp đến 1000 calo.

Nếu cảm thấy quá trình ăn uống không được đủ chất thì chỉ cần 1 lần uống thêm sữa tăng cân bạn đã có thể thành công nạp được một nửa lượng calo cần thiết trong ngày.

Do đó lúc gầy thì ít nhất thì cơ thể sẽ phải nạp ít nhất 1700 calo để duy trì năng lượng. 

Các đối tượng cần siết cơ

Thành phần chính là đạm nên nó sẽ tập trung siết cơ tạo cho bạn một body đẹp. 

Sữa tăng cơ hay whey protein sẽ cung cấp hàm lượng đạm khá cao, loại bỏ fat và kiểm soát chặt chẽ hàm lượng calo trong từng lần sử dụng.

Sữa tăng cơ sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn đã hình thành được 1 lượng cơ nhất định và muốn nó săn chắc hơn, giảm mỡ khi mất cơ chế cơ (giảm calo nhưng giữ nguyên protein).

Mua sữa tăng cân, tăng cơ chất lượng tại Nutrition Depot

Là một nhà cung cấp uy tín và chính hãng những thực phẩm bổ trợ cho việc tập luyện thể thao, thể hình. Nutrition Depot chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm từ các thương hiệu của Mỹ hàng đầu thế giới như : Myprotein, Wheylabs, Fitique Nutrition,…

Bạn có thể tham khảo chọn mua những sản phẩm sữa dành cho người tập gym sau:

  • Sữa tăng cơ Wheylabs Pro

https://nutritiondepot.vn/san-pham/wheylabs-sua-tang-co-100-protein-hu-75-lan-dung

  • Impact Whey Protein

https://nutritiondepot.vn/san-pham/myprotein-impact-whey-protein-2-5kg-100-lan-dung

  • Isolate Clear Trusted

link

  • Wheylabs Protein

https://nutritiondepot.vn/san-pham/wheylabs-sua-tang-co-100-protein-hu-75-lan-dung

Cùng một số dòng sản phẩm sữa tăng cơ, tăng cân khác dành cho người tập gym của chúng tôi tại website chính thức: https://nutritiondepot.vn/

Nutrition Depot hy vọng rằng bài viết vừa rồi đã đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và chúc cho quá trình tập luyện của các bạn mau chóng đạt được kết quả như mong muốn nhé !

Thông tin liên hệ 

𝐍𝐔𝐓𝐑𝐈𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐃𝐄𝐏𝐎𝐓 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌

Website: www.nutritiondepot.vn

Địa chỉ: Số 3 Đường Võ Thị Sáu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0938.900.501 – 0902.910.323

>>> Tham khảo sản phẩm tại đây <<<

Tin liên quan cùng chuyên mục Tắm gội, vệ sinh an toàn