Sự kết hợp giữa thiết bị neat và zoom

Ngày đăng: 12/8/2022 4:21:21 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 154
Chi tiết [Mã tin: 4320938] - Cập nhật: 34 phút trước

Bạn đã biết đến thiết bị Neat – Thương hiệu hội nghị có sự hỗ trợ đắc lực từ Zoom. Zoom đang là nền tảng phần mềm họp trực tuyến được dùng nhiều trên thế giới. Tìm hiểu ngay: Bộ đôi hoàn hảo Zoom và Neat mang lại giải pháp hội nghị truyền hình toàn diện.


link


Neat ra đời đón đầu xu hướng hội nghị truyền hình trực tuyến

Chính thức ra đời vào năm 2019, đến nay dù chỉ mới 3 năm ra đời, nhưng Neat đã có chỗ đứng và gặt hái được nhiều thành công.

Xu hướng hội nghị họp trực tuyến hiện nay sẽ hướng đến dòng thiết bị tích hợp All-in-one tích hợp nhiều tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại tiên tiến. Với lối thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tiện nghi cùng hiệu suất hoạt động mạnh mẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt những dòng thiết bị được chứng nhận bởi Zoom và MS Teams thì càng được ưu tiên hơn.


Theo Simen Teigre, Giám đốc điều hành của Neat cho biết:

“Kể từ khi Neat ra mắt năm 2019, chúng tôi đã chia sẻ một hành trình tuyệt vời giúp khách hàng tận hưởng những trải nghiệm thú vị trên các không gian hội họp. Chúng tôi mong muốn tiếp tục đổi mới, sáng tạo và cung cấp những giải pháp thiết bị công nghệ độc đáo cũng như các khả năng tiên tiến”

Những tính năng vượt trội & công nghệ hiện đại Neat 

Chất lượng hình ảnh video và âm thanh cao

Chất lượng hình ảnh, video và âm thanh HD trở lên của Zoom, kết hợp cùng phần cứng hiệu suất cao của Neat. Là giải pháp toàn diện cho mọi phòng họp hay lớp học trực tuyến. Hơn nữa, Zoom thậm chí còn tối ưu hóa video và âm thanh để người dùng ở khu vực băng thông thấp hay dùng các thiết bị không hỗ trợ vẫn có thể tham gia cuộc họp tốt. Ở Neat, thiết kế như dành riêng cho Zoom với giao diện tham gia trong 1 nút chạm.


Tính năng Zoom Rooms được tích hợp sẵn trong thiết bị Neat

Hiện tại tính năng Zoom Rooms đều đã tích hợp sẵn trong tất cả các thiết bị Neat. Với không gian phòng họp ảo chuyên dụng giúp người dùng dễ dàng truy cập. Mang lại sự bình đẳng cho cả học sinh trong lớp và online từ xa. Hơn nữa, Zoom Rooms đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, 1 nút chạm là tham gia ngay và chia sẻ nội dung không dây nâng cao hội nghị hay học tập trực quan hấp dẫn hơn.


Neat Symmetry

Neat Symmetry phân chia màn hình thành các khung hình nhỏ theo số người có trong phòng họp. Điều này sẽ rất tiện lợi cho người ở điểm cầu bên kia dễ nhìn thấy theo dõi và quan sát tất cả mọi người tham gia. Nếu phòng họp bạn lớn hay các thành viên ngồi vị trí xa nhau thì hãy bật Neat Symmetry trên các thiết bị họp Neat.


Auto-framing

Với trường góc nhìn rộng 113 độ hay 120 độ, nhìn thấy bao quát toàn phòng, đôi lúc sẽ làm người tham gia không tập trung vào cuộc họp hay người phát biểu. Vậy nên chiếc camera Auto-Framing sẽ tự động điều chỉnh khung hình sao cho thấy rõ hết mọi người có trong phòng họp.


Neat Sense

Neat Sense giúp người dùng giám sát được các chỉ số như độ ẩm, nhiệt độ, khí CO2 và lượng khí độc có trong phòng họp. Điều này góp phần cảnh báo người dùng và hỗ trợ tạo môi trường thoải mái hơn, lành mạnh hơn cho nhân viên.

Neat Boundary

Neat Boundary là tính năng giúp loại bỏ mọi nỗi lo phân tâm, mất tập trung trong cuộc họp. Bằng cách đặt chiều rộng và chiều sâu ảo để xác định không gian phòng họp, chiếc camera sẽ được điều chỉnh để xác định những người tham gia và giúp tránh tránh bắt hình ảnh những người không tham gia cuộc họp trực tuyến của bạn.

Công nghệ lọc tạp âm Neat Bubble

Công nghệ Neat Bubble loại bỏ tạp âm, những tiếng ồn không mong muốn khi hội họp online. Điều này giúp âm thanh nghe rõ hơn, chất lượng hơn. Tích hợp luôn cả các micro dạng chùm đa hướng cùng công nghệ lọc tạp âm sẽ giúp nâng cao chất lượng giọng nói chân thật. Vậy nên, thiết bị họp Neat giúp cuộc trò chuyện tự nhiên hơn. Nếu 2 người cùng nói đồng thời, giọng nói của họ không bóp nghẹt, không bị cắt hay tắt tiếng. Hữu ích cho việc giảng dạy online, hay các nhóm cùng bàn luận, tranh luận.


Tương tác bảng trắng

Các điểm cầu kết nối cùng tương tác trên một nội dung, dễ chú thích, giải thích hay cùng bàn luận. Tương tác bảng trắng được sử dụng nhiều trong giáo dục hay ngành xây dựng, bảng vẽ thiết kế,… Đặc biệt, rất dễ sử dụng bảng trắng với thiết bị Neat khi họp/ học trực tuyến qua Zoom.


Tham gia cuộc họp chỉ 1 nút chạm & trải nghiệm cuộc họp không cần chạm

Neat là dòng thiết bị hội nghị tối giản, thiết kế nhỏ gọn & thanh lịch không một chi tiết thừa. Tất cả sản phẩm Neat đều tích hợp All-in-one; Tương thích với Zoom và Microsoft Teams giúp người dùng tham gia cuộc họp nhanh chóng chỉ 1 nút chạm. Rất dễ sử dụng, cài đặt và lắp ráp.


Virtual Receptionist

Neat Frame được hỗ trợ nhiều tính năng của Zoom đó là Virtual Kiosk. Bao gồm Virtual Receptionist (lễ tân ảo), thiết bị giải đáp để bàn và liên hệ trung tâm xử lý. Việc tương tác ảo với lễ tân ảo được trang bị camera, loa và micro đa hướng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông