Sự khác biêt của dự án vinhomes skylake ít người biết

Ngày đăng: 9/28/2020 3:06:25 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3079771] - Cập nhật: 56 phút trước

Sự khác biệt 1: Dự án Vinhomes Skylake – siêu phẩm bên hồ

Tọa lạc tại điểm giao nhau giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ hai tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô thuận tiện giao thông. Không chỉ vậy, sở hữu vị trí đắc địa có hướng trực diện với công viên hồ điều hòa Cầu Giấy 32ha là điều chưa có dự án nào có được. Nhờ vậy, điểm khác biệt của dự án Vinhomes Skylake so với các dự án khác là không chỉ mang màu xanh mộc đến không gian sống mà còn mang đến màu xanh thiên thủy cho cư dân tại đây. Bởi sự khác biệt này mà dự án Vinhomes Skylake được mọi người kỳ vọng là một siêu phẩm bên hồ.

Siêu phẩm dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Siêu phẩm dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Điểm khác biệt nữa không thể không nhắc đến là mặt bằng quy hoạch của dự án với không gian mở hoàn toàn, nhờ vậy cư dân sống tại Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ được sống hòa mình với thiên nhiên tươi mát. Với mật độ xây dựng thấp phần diện tích dành cho không gian xanh và quần thể công viên hồ điều hòa chiếm 68%. Với mô hình quy hoạch này trong tương lai khi hoàn thành chắc chắn đây sẽ là dự án chung cư có mật độ phủ xanh lớn nhất Hà Nội.

Sự khác biệt 2: Thiết kế độc đáo trong dự án Vinhomes Skylake

Quy mô dự án Vinhomes Skylake được thiết kế với 03 tòa tháp S1, S2, S3 có chiều cao từ 36 – 41 tầng với hơn 1.000 căn hộ cao cấp. Điều khác biệt trong thiết kế của dự án là tuy có diện tích khá lớn nhưng mật độ căn hộ lại khá thấp chỉ có 12 căn hộ trên một sàn. Thiết kế này cho cư dân sống tại đây có một không gian thoáng đãng, rộng rãi nhất, đảm bảo khu sinh hoạt chung rộng cho hoạt động cửa cư dân tại đây.

Khác với các dự án khác tại một điểm trong thiết kế của các căn hộ là có 04 loại căn hộ cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn có diện tích từ 50m2 đến 170m2: Căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ. Với thiết kế nhiều loại căn hộ như thế này có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Đây là điểm khác biệt so với các dự án khác thường chỉ có một đến hai loại căn hộ thường là 02 phòng ngủ.

Ban công căn hộ 01 phòng ngủ căn hộ Vinhomes Skylake

Ban công căn hộ 01 phòng ngủ căn hộ Vinhomes Skylake

Thiết kế căn hộ khác biệt còn ở yếu tố thực dụng. Nếu để ý bạn sẽ nhận ra ngay được sự khác biệt trong thiết kế căn hộ Vinhomes Skylake là dự án tiên phong áp dụng yếu tố thực dụng. Mỗi không gian trong căn hộ đều được tính toán thiết kế hoàn hảo nhất với trang bị nội thất chất lượng cao. Phòng khách rộng với ban công thiết kế liên thông có diện tích đến 7m2 và tất cả các phòng ngủ đều có ban công hướng ra phía hồ với cửa sổ dài đến 3m. Điểm đặc biệt ở đây là ban công phòng khách có diện tích rộng như một phòng ngủ nhỏ, giúp chủ nhân căn hộ có thể thiết kế khu vườn nhỏ hoặc cafe tiểu cảnh cực đẹp.

Sự khác biệt 3: Dự án Vinhomes Skylake sở hữu tiện ích đẳng cấp

Điểm nổi bật chung các dự án của chủ đầu tư bất động sản Vingroup nói chung và dự án Vinhomes Skylake nói riêng là tiện ích nội khu. Với tâm huyết muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân Vinhomes đủ đầy và tiện lợi nhất. Chủ đầu tư luôn chú trọng đến việc xây dựng các tiện ích chất lượng cao trong để biến đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để thư giãn, trải nghiệm. Ngoài những tiện ích mà hầu hết các dự án cao cấp đều có như trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em, đài phun nước, bể bơi,… tại dự án Vinhomes Skylake còn có nhà hát ngoài trời được ví như “Opera Sydney” của Hà Nội, sân khấu biểu diễn ngoài trời nổi bật lên giữa mặt hộ là một trong những điểm khác biệt tại dự án cũng như là điểm duy nhất tại Hà Nội. Cư dân có thể chiêm ngưỡng những chương trình nghệ thuật quy mô, nhạc nước hay những màn bắn pháo hoa rực rỡ,… Điều đặc biệt hơn, cư dân sống tại đây sẽ được thoải thích dạo thuyền quanh hồ hút thở lòng khí mát lành từ làn nước trong xanh với khu bến thuyện rộng.

Nhà hát ngoài trời dự án chung cư Vinhomes Skylake

Nhà hát ngoài trời dự án chung cư dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Shop Office tại 3 khối đế các tòa S1, S2, S3 căn hộ Vinhomes SkylakeTrung tâm thương mại Vimcom Plaza đáp ứng nhu cầu mua sắm cư dân Vinhomes Skylake

Shop Office tại 3 khối đế các tòa S1, S2, S3 dự án Vinhomes Skylake


Nguồn tin tức bất động sản : https://nghiledongtho.com/su-khac-biet-cua-du-an-vinhomes-skylake-it-ai-biet/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất