Sự khác nhau giữa con lăn tập bụng có lò xo - không có lò xo

Ngày đăng: 6/23/2021 10:42:40 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 3312554] - Cập nhật: 7 phút trước

Làm sao để có một cơ bụng săn chắc? Làm sao để đánh bay mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng nhất? Làm sao để có một cơ bụng 6 múi? Bên cạnh việc gập bụng, plank thì các Gymer còn sử dụng con lăn tập bụng.

Xét theo cấu tạo thì con lăn tập bụng được chia thành 2 loại: con lăn tập bụng có lò xo và con lăn tập bụng không có lò xo.

  • Với con lăn tập cơ bụng không có lò xo thì có cấu tạo cơ bản gồm các bánh xe quay trên vòng bi, trục tay cầm, mút chống trượt và các vòng đệm. Với loại con lăn này, khi hoạt động theo cơ chế dồn lực kéo - đẩy - giữ toàn bộ bằng cơ tay, cơ ngực, bụng và 2 bên sườn. Chúng không có chế độ ép dồn ngược trở lại như loại có lò xo.
  • Với con lăn tập cơ bụng có lò xo thì được cấu tạo bởi bánh lăn, bánh răng và một cuộn lò xo thép nằm ở phía trong. Khi bạn đẩy con lăn có lò xo tập bụng ra xa, lò xo bên trong sẽ bị cuốn chặt vào. Đến khi đạt mức độ xoắn cực đại, nó sẽ tạo ra lực hồi ép cơ thể chúng ta phải cho con lăn lăn bánh quay ngược trở lại.

Xem thông tin chi tiết con lăn tập bụng 4 bánh không có lò xo tại đây: https://thethaonamviet.vn/con-lan-tap-co-bung-4-banh

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thethaonamviet.vn/
  • Địa chỉ: Số 94 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, HCM
  • Hotline: 0934966860
  • Email: hoa.bui@thethaonamviet.com 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác