Sự lớn mạnh của những trang tiếp thị liên kết nước ngoài tại

Ngày đăng: 10/24/2020 2:52:04 PM - Xưởng trại bán, cho thuê - Quảng Ninh - 29
Chi tiết [Mã tin: 3103140] - Cập nhật: 32 phút trước

Sự lớn mạnh của những trang tiếp thị liên kết nước ngoài tại Việt Nam

một số mạng tiếp thị liên kết nước ngoài dưới đây hài lòng cả web nội dung tiếng Việt cho các bạn tham dự. Tuy nhiên, cũng có đa dạng mạng tiếp thị kết liên yêu cầu tương đối khó tính với website đăng ký bằng tiếng anh và phải có lượng traffic ổn định.

1. Mạng tiếp thị liên kết Rakuten Linkshare


Rakuten Linkshare là một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet lớn nhất toàn cầu. Đây là mạng tiếp thị liên kết uy tín hoạt động như vậy với CJ.

Đối với người mới bắt đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

hai. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế lớn nhất

Hiện nay có không ít blogger Việt nam đang tham dự và thành công với việc xây dựng Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được nhiều và ưa thích nhất trên thế giới. Chính vì lý Như vậy nên, để được Amazon duyệt tài khoản bạn cần có được ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Tìm hiểu cái site có sale đấy, việc xem xét hiện nay phải kể là rất khó.

3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)

Đây là mạng tiếp thị tương đối phổ quát tại Việt Nam, phần nhiều những blogger Việt Nam đều tham gia tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

giả dụ bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ CJ qua những sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, bắt mắt, …

Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào dịch vụ, mỗi Niche có đến hàng trăm nhãn hàng cho các bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoả hồng rất cao, có thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng.

4. Mạng tiếp thị kết liên ClickBank (CB)

Clickbank là một mạng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về các sản phẩm kỹ thuật số, tài liệu, các khoá học, các phần mềm …

ví như bạn có thể mạnh về kỹ thuật số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên phù hợp cho các bạn chọn lựa.

ClickBank giống như một chợ điện tử mang lại rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), người mua (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

Clickbank tương đối dễ đăng ký, hài lòng site tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer.

Mức hoả hồng ở CB rất cao, trong khoảng 50 – 75% trị giá sản phẩm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê