Sự lựa chọn hoàn hảo đến từ phụ kiện đồng hồ dành cho nam

Ngày đăng: 8/14/2020 11:00:43 AM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 3046882] - Cập nhật: 36 phút trước

Đối với nam giới, mua đồng hồ nam phù hợp với bản thân thật không dễ dàng. Nhất là khi đó còn là món đồ trang sức gần như duy nhất của các quý ông. Bạn có đang tự hỏi làm sao để chiếc đồng hồ trên cổ tay toát lên được phong cách, nét cá tính của mỗi cá nhân? Đồng hồ nam là một trong những phụ kiện thời trang được liệt vào danh sách “phải có” trong tủ đồ của mỗi quý ông. Không chỉ thể hiện được gu thời trang, sự sang trọng hay sành điệu của chủ sỡ hữu mà còn tạo nên sự lôi cuốn từ họ. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng với sự phát triển của thế giới, thị trường đồng hồ đã rất nhiều kiểu dáng mới với những mẫu đồng hồ chạy pin (Quartz) nhưng có lẽ đồng hồ cơ (Automatic) thì vẫn có sự quyến rũ riêng đối với phái mạnh.

Ảnh hưởng không thể ngờ tới của thời tiết đến đồng hồ

Xu hướng chọn đồng hồ cho chàng trai năng động

Là phụ kiện mang lại sức hút và cá tính, lịch lãm, tạo sự hài hòa cho bộ quần áo hay đơn giản chỉ là khẳng định bản thân, đồng hồ hoàn toàn có thể giúp bạn thể hiện điều này. Chính vì vậy một chiếc đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng trai ưa thích năng động. Dưới đây là 2 xu hướng chọn đồng hồ cho chàng trai năng động, mà shop đồng hồ nam tại hà nội chia sẻ với hy vọng sẽ giúp các chàng có được kinh nghiệm bỏ túi cho riêng mình.

Phong cách của bạn là gì?

Bạn là mẫu người đơn giản: một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số thiết kế 3 kim sẽ tôn lên phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng cho bạn. Kết hợp với dây da, bạn sẽ có một mẫu đồng hồ hoàn hảo cho mọi loại trang phục.

Bạn là người thích khám phá, hay đi du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao, hiện đại sẽ giúp bạn nổi bật tính cách và sự năng động của mình, rất đáng để bạn lựa chọn. Bạn là người đẳng cấp, sang trọng: có thể chọn mua một chiếc Ogival thiết kế công phu, cầu kì hay lựa chọn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Thụy Sĩ như Rolex, Omega...

Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nam hợp theo dáng người

Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Chọn mua đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt lớn sẽ khiến bạn nam tính và có phần khỏe khoắn hơn. Nếu bạn có vóc người nhỏ con, cổ tay nhỏ: đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ ôm sát và vừa vặn với tay bạn.

Bạn to cao với cổ tay lớn: hãy tìm mua đồng hồ đeo tay nam với kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

Đồng hồ nam đẹp phù hợp với tính cách

Bạn lãng mạn: có lẽ bạn sẽ chú tâm đến những mặt số trang trí điệu nghệ. Đó có thể là một mặt số lộ tim Open Heart quyến rũ, Sun & Moon với mặt trăng - mặt trời quyền năng, hay chức năng Moon Phase sống cùng từng chuyển động của mặt trăng trong tháng.

Bạn cá tính, thích tìm tòi cái mới: Vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn mở rộng tư duy. Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, thanh lịch, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Xem thêm: https://www.sosanhgia.com/t1463-dong-ho-nam.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam