Sự nổi bật về tốc độ quét của máy quét mã vạch đa tia

Ngày đăng: 4/6/2022 8:24:40 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3756279] - Cập nhật: 25 phút trước

Máy quét mã vạch đa tia thường được ứng dụng nhiều tại các khu vực làm việc phải quét mã 1D liên tục, số lượng lớn bởi khả năng giải mã nhanh, độ chính xác cao của chúng.


Máy quét mã vạch đa tia là gì?

Máy quét đọc mã vạch là thiết bị cung cấp khả năng nhận diện thông tin từ hình ảnh mã vạch, giải mã và chuyển đến máy chủ để đối chiếu, so sánh và xuất ra các thông tin về đối tượng được quét trong thời gian ngắn nhất.

Sự khác nhau của công nghệ quét bên trong tạo ra những dòng máy quét đa dạng với khả năng giải mã mã vạch khác nhau cho người dùng. Trong đó, máy quét mã vạch đa tia sở hữu công nghệ tia quét laser với sự đan chéo dày đặc của nhiều tia quét tạo thành mạng lưới cho phép nhận diện mã vạch 1D từ mọi hướng mà không cần căn chỉnh.


Đặc điểm nổi bật của máy quét mã vạch đa tia

Máy quét mã vạch đa tia được sử dụng phổ biến và ưa chuộng tại siêu thị, kho bãi bởi các đặc điểm vượt trội mã thiết bị sở hữu:

Tốc độ quét cao: Sở hữu số lượng tia quét lớn cung cấp tốc độ quét trung bình là 1200 scans/s đảm bảo khả năng xử lý lượng lớn dữ liệu trong thời gian ngắn nhất.

Không cần căn chỉnh khi quét: Nhờ mạng lưới quét dày đặc nên khi quét mã người dùng không cần căn chỉnh góc quét mà chỉ cần đưa mã vào vùng quét của máy.

Vận hành liên tục, xử lý dữ liệu mạnh mẽ: Máy quét đa tia cho phép xử lý số lượng lớn tem nhãn trong thời gian ngắn với độ chính xác cao.

Tiết kiệm thời gian và công sức sử dụng: Thao tác quét đơn giản đưa mã vạch qua vùng quét mà không cần căn chỉnh khiến tối ưu thời gian quét mã và công sức của nhân viên.


Một số model máy quét mã vạch đa tia nên dùng

Máy quét mã vạch đa tia hầu hết đều được cung cấp dưới dạng để bàn có thể đứng cố định hoặc thiết kế âm bàn như:

Máy quét mã vạch để bàn Honeywell MK7120 https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-de-ban-honeywell-mk7120 

Máy quét mã vạch Zebex Z6082 https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-zebex-z6082 

Máy quét mã vạch Datalogic 2200VS https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-datalogic-2200vs 


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy quét mã vạch đa tia nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng