Sự nuối tiếc của đội tuyển thanh hóa tại đất hà nội

Ngày đăng: 3/23/2021 6:40:09 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 146
Chi tiết [Mã tin: 3229566] - Cập nhật: 37 phút trước

Sự nuối tiếc của đội tuyển Thanh Hóa tại đất Hà Nội

k8vn-League: Sự nuối tiếc của đội tuyển Thanh Hóa tại đất Hà Nội

Vào chiều ngày /3, đội tuyển Thanh Hóa vẫn chưa một lần giành được bàn thắng tại sân vận động Hàng Đẫy suốt 10 năm nay ở V-League.

Thanh Hoá từng nhiều lần đánh bại Hà Nội trên sân nhà, nhưng mỗi khi đến Hàng Đẫy là một lần thất vọng. Suốt 10 năm qua, đội bóng xứ Thanh chỉ hai lần hoà tại đây: 0-0 mùa 2011 và 1-1 mùa 2020. Hoàng Vũ Samson đưa đội bóng xứ Thanh vượt lên với pha thoát xuống đón đường chọc khe của Văn Thắng rồi cứa lòng thành bàn. Thủ môn Thanh Diệp sau đó cản thành công quả đá 11m của Rimario, nhưng Thanh Hoá vẫn không thể ca khúc khải hoàn. Phút 60 Văn Quyết lao vào đệm bóng gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội.

Ngay cả HLV Petrovic, người từng vô địch C1 cùng Sao Đỏ Belgrade, cũng nếm trái đắng tại Hàng Đẫy, ở mùa 2017. Trong chuyến làm khách đó, Thanh Hoá cũng mở tỷ số nhờ công Pape Omar phút 50, nhưng Thành Chung gỡ hoà 1-1 khi hiệp hai còn khoảng mười phút. Phút 90, HLV Petrovic bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng trọng tài. Khi ông mới bước một chân lên khán đài, trung vệ Tiến Thành đánh đầu phản lưới, khiến Thanh Hoá thua 1-2.

k8vn-League cho biết Cuối mùa đó Thanh Hoá về nhì. HLV Petrovic bức xúc bảo “V-League chỉ nên đá tranh từ vị trí thứ hai”, với ám chỉ rằng các đội bóng có liên quan tới ông bầu Đỗ Quang Hiển trợ lực cho nhau.

Đáng kể là Đỗ Duy Mạnh, trung vệ đã chơi ấn tượng, khóa chặt hai ngoại binh chất lượng của Hải Phòng là Jermie Lynch và Andre Fagan ở vòng trước. Nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm kéo Nguyễn Thành Chung trở lại vị trí trung vệ sở trường trận này để cặp cùng Duy Mạnh, bởi Bùi Hoàng Việt Anh đang có phong độ không tốt. Trận trước, Việt Anh mắc sai lầm đẩy ngã Lynch trong vòng cấm, khiến Hà Nội chịu phạt đền nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường hóa giải thành công.

Kế đến là Moses Oloya, một bức tường thành ở hàng tiền vệ. Vai trò của cầu thủ người Uganda được thấy rõ qua việc Hà Nội thua Nam Định rồi Bình Dương khi vắng anh ở hai vòng đầu. Quang Hải chưa hồi phục chấn thương, sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng này. Tuy nhiên, điều đó chưa chắc giúp hàng thủ Thanh Hoá dễ thở hơn khi đội bóng thủ đô đang có nhiều những gương mặt tấn công chất lượng. Ngoài hai ngoại binh thuộc nhóm xuất sắc của mùa trước là Bruno và Gieovane, đội chủ nhà còn có “Quả Bóng Vàng” Văn Quyết. Bên cạnh đó là Ngân Văn Đại đang thăng hoa, người chơi hay nhất khi Hà Nội giành trọn ba điểm ở Lạch Tray.

Xem thêm tại: FUN88 SPORT, HANOI, J9 SPORT, K8 SPORT, K8 V-LEAGUE, ONESPORTS, THANHHOA


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người