Sự thật về bình xịt kéo dài thời gian quan hệ

Ngày đăng: 1/27/2021 10:34:45 AM - Dịch vụ - An Giang - 75
Chi tiết [Mã tin: 3191563] - Cập nhật: 5 phút trước

Nhiều loại thuốc xịt quan hệ lâu ra tot nhat có thể trì hoãn cực khoái. Mặc dù không có loại thuốc nào trong số này được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm phê duyệt cụ thể để điều trị xuất tinh sớm, nhưng một số loại được sử dụng cho mục đích này, bao gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau và chất ức chế phosphodiesterase-5. 


Những loại thuốc này có thể được kê đơn theo yêu cầu hoặc sử dụng hàng ngày, và có thể được kê đơn lẻ hoặc kết hợp với các phương pháp điều trị khác.


Thuốc chống trầm cảm. Một tác dụng phụ của một số loại thuốc chống trầm cảm là làm chậm cực khoái. 


Vì lý do này, các chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI), chẳng hạn như escitalopram (Lexapro), sertraline (Zoloft), paroxetine (Paxil) hoặc fluoxetine (Prozac, Sarafem), được sử dụng để giúp trì hoãn xuất tinh.


Trong số những loại bình xịt kéo dài thời gian quan hệ được chấp thuận sử dụng ở Hoa Kỳ, paroxetine có vẻ là hiệu quả nhất. Những loại thuốc này thường mất từ ​​5 đến 10 ngày để bắt đầu phát huy tác dụng. 


Nhưng có thể mất hai đến ba tuần điều trị trước khi bạn thấy hiệu quả đầy đủ.


Nếu SSRI không cải thiện thời gian xuất tinh của bạn, bác sĩ có thể kê toa thuốc chống trầm cảm ba vòng clomipramine (Anafranil). 


Các tác dụng phụ không mong muốn của thuốc chống trầm cảm có thể bao gồm buồn nôn, đổ mồ hôi, buồn ngủ và giảm ham muốn tình dục.


>> Xem ngay BÀI VIẾT liên quan: thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không


Thuốc giảm đau. Tramadol (Ultram) là một loại thuốc thường được sử dụng để điều trị cơn đau. Nó cũng có tác dụng phụ là trì hoãn xuất tinh. Các tác dụng phụ không mong muốn có thể bao gồm buồn nôn, nhức đầu, buồn ngủ và chóng mặt.


Nó có thể được kê đơn khi SSRI không hiệu quả. Tramadol không thể được sử dụng kết hợp với SSRI .


Thuốc ức chế phosphodiesterase-5. Một số loại thuốc được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương, chẳng hạn như sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis, Adcirca) hoặc vardenafil (Levitra, Staxyn), cũng có thể giúp xuất tinh sớm. 


Các tác dụng phụ không mong muốn có thể bao gồm nhức đầu, đỏ bừng mặt và khó tiêu. Những loại thuốc này có thể hiệu quả hơn khi được sử dụng kết hợp với SSRI .


Hiện nay, bệnh viện nam khoa sinhly.com.vn chuyên dùng chai xịt chống xuất tin sớm của nhật là địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm được nhiều người lựa chọn. Gọi 093.93.71.423 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ