Sự thật về niềng răng trong suốt invisalign được mách nhỏ bởi chuyên viên

Ngày đăng: 7/22/2019 1:24:38 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 195
Chi tiết [Mã tin: 2708815] - Cập nhật: 32 phút trước

hiện nay, niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp hiệu quả an toàn để giúp khắc phục những Khiếm khuyết của răng: Hô, khấp khểnh, thưa, móm... Đưa những khớp răng về tỉ lệ chuẩn, mang lại sự tự tin tuy nhiên có phổ biến bạn vẫn có đông đảo nỗi lo trước khi quyết định niềng răng đó là ám ảnh sợ xấu, sợ đau, sợ cần phải nhổ răng.

Niềng răng thẩm mỹ

Để giải quyết hoàn toàn nỗi ám ảnh trên, niềng răng trong suốt invisalign đã ra đời.

tuy nhiên, tại sao niềng răng trong suốt invisalign lại có tầm giá cao vậy? Tgian trị là bao lâu? Và lợi ích tốt thực sự của kỹ thuật này ra sao thì nhiều bạn còn thắc mắc?

Cùng lắng nghe Tìm hiểu của bác sĩ nha khoa Quốc tế Nevada yêu cầu các phúc đáp trên.

Niềng răng trong suốt là và1 cách tiếp cận tiên tiến trong lĩnh vực nắn chỉnh răng. Khoa học này ứng dụng một bộ khay gần như là vô hình để dần dần đưa răng về vị trí cần. Nhắc đến niềng răng trong suốt thì không thể không nhắc đến một lựa chọn bậc nhất chính là invisalign, invisalign đựơc chứng minh là hiệu quả trong việc chỉnh nha thành công khi ứng dụng công nghệ smart force và vật liệu smart track.

Niềng răng trong suốt Invisalign có tác dụng tốt không?

Răng muốn di chuyển cần biết lực tác động lên răng. Giả dụ các kỹ thuật niềng răng truyền thống như niềng răng mắc cài mặt ngoài hay mặt trong, lực được tác động lên răng phê duyệt mắc cài đặt ở mặt ngoài hoặc mặt trong thì niềng răng trong suốt invisalign, khay trong suốt ôm trọn vẹn tất cả những mặt răng gồm mặt ngoài, mặt trong, mặt nhai hay rìa cắn tạo ra rộng rãi vị trí tác động lực hơn và có thể tạo nhiều lực cùng một lúc, làm tăng lợi ích tốt di chuyển răng. Hiện trên thế giới có tới hơn 3 triệu bệnh nhân ứng dụng kỹ thuật niềng răng này.

điểm mạnh nổi bật của niềng răng trong suốt invisalign so với niềng răng mắc cài là gì?

- Niềng răng trong suốt Invisalign tạo cảm giác thoải mái do không có mắc cài hay dây cung làm kích ứng lợi hoặc khoang miệng.

- Invisalign gần như vô hình mang lại công hiệu thẩm mỹ cao với một bộ khay được kiểu dáng riêng cho từng bệnh nhân.

- Với khay niềng răng invisalign bệnh nhân có thể tự tháo ra được khi ăn uống, chải răng và làm sạch răng hoặc tháo ra vào các dịp đặc biệt.

- áp dụng khoa học tân tiến có thể mô phỏng chi tiết và tuỳ chỉnh kế hoạch điều trị cho phù hợp với từng bệnh nhân.

Đây là 4 điểm cộng vượt trội của niềng răng trong suốt invisalign so với niềng răng mắc cài.

Niềng răng trong suốt Invisalign dành cho đối tượng nào?

Cách đây vài năm trở về trước, công nghệ niềng răng Invisalign phù hợp nhất với người lớn và người ở tuổi vị thành niên. Những bệnh nhân có cấu trúc hàm răng chen chúc, răng bị thưa, hẹp cung hàm, hô răng và người bị tái phát sau khi đã chỉnh nha… Dù vậy, ngày này invisalign đã phát triển thêm niềng răng tăng trưởng cho lứa tuổi thiếu niên, lứa độ tuổi đang trong giai đoạn tăng trưởng để chỉnh các sai lệch về xương.

thời gian niềng răng trong suốt invisalign trung bình là bao lâu?

Tổng tgian trị phụ thuộc vào mức độ phức tạp của răng từ đó sẽ quyết định số lượng khay cần phải có. Rộng rãi việc chữa trị ở người lớn kéo dài từ 12- tháng. Time thời gian chữa trị cho thiếu niên có thể thay đổi nhanh hơn hoặc chậm hơn.

chữa trị niềng răng trong suốt invisalign có đau không?

một số người có thể thấy hơi khó chịu nhất thời trong vài ngày đầu, điều này là rất bình thường và bạn thường cảm thấy có lực tác động lên răng. Đây là biểu hiện bộ khay chỉnh răng đang hoạt động, chuyển dịch răng bạn dần dần, giúp bạn đạt được tờ kết quả cuối cùng. Sự khó chịu thường sẽ qua sau vài ngày. Bạn hoàn toàn an tâm nhé!

phí cho việc chữa niềng răng trong suốt Invisalign là bao nhiêu?

Giống như các dạng chữa chỉnh nha khác, tầm giá cho việc chữa trị Invisalign phụ thuộc vào độ phức tạp của từng hiện tượng, giá từ 60 – 120 triệu/ca.

mức giá chính là nhược điểm lớn nhất của niềng răng Invisalign, cao gấp 3 – 5 lần so với công nghệ niềng răng mắc cài. Vì khay Invisalign được chế tạo tại Hoa Kỳ và được ứng dụng bảng giá chung toàn thế giới. Điều đó đồng nghĩa Việt Nam là nước đang phát triển sẽ nhất thiết chung bảng giá nha khoa với những nước phát triển mạnh.

nếu bạn còn chưa tự ti với hàm răng của mình và còn ngại làm đẹp thì hãy tìm hiểu ngay về niềng răng trong suốt invisalign.

Niềng răng sớm đẹp sớm!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác