Sự thật về thuốc xịt chống xuất tinh sớm trên thị trường

Ngày đăng: 12/8/2020 2:12:31 PM - Dịch vụ - Hà Giang - 113
Chi tiết [Mã tin: 3146665] - Cập nhật: 14 phút trước

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục và sự tự tin của nam giới. Do đó, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt giúp bạn lấy lại bản lĩnh chốn phòng the. Tuy nhiên, liệu những loại thuốc này có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi?


Hiện nay trên thì trường có rất nhiều phương pháp, loại thuốc chữa xuất tinh sớm, từ uống thuốc, tập luyện hay dùng thuốc xịt… Trong đó, các quý ông bình thường lựa chọn phương pháp vì sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.


Với việc đơn giản, thuốc xịt chống xuất tinh sớm đi vào bộ phận sinh dục trước khi quan hệ để quý ông tự tin nhập cuộc “chinh chiến” hơn.


Các sản phẩm chống xuất tinh sớm được bày bán tràn lan trên thị trường với đa dạng chủng loại và nguồn gốc. Trong số đó có hàng xách tay từ Thái Lan, Mỹ, Đan Mạch, Đức, Nhật Bản ...


Hầu hết đều là những sản phẩm nổi bật được quảng cáo là hàng xách tay và được rao bán mạnh trên Facebook hay các diễn đàn dành riêng cho phái mạnh.


Giá của dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng, chỉ có 230.000 đồng và được quảng cáo là “hàng gia công nội địa Mỹ, không bắn mã vạch quốc tế”.


==>> Xem thêm: dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không


Trong khi đó, một số loại được niêm yết giá 3,5 triệu đồng, được nhập khẩu từ Đức, có mã vạch. Tuy nhiên, chế độ định hướng là thủ công, chất lượng tiêu chuẩn và chống chỉ định hoàn toàn là ngoại ngữ.


Rẻ hơn một chút, hàng xách tay có xuất xứ từ Nhật Bản dao động từ 1,5 triệu - 3 triệu đồng / bộ.


Đánh giá về mức độ an toàn, một số trang web quảng cáo sản phẩm thảo dược, được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Tuy nhiên, chứng chỉ kiểm tra chức năng cơ bản vẫn được yêu cầu trong thực tế.


==>> [ TIN 24H ]: hướng dẫn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ