Sự thật về việc mua một danh sách ema

Ngày đăng: 2/3/2021 8:51:47 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 100
Chi tiết [Mã tin: 3195653] - Cập nhật: 44 phút trước

 Sự thật về việc mua một danh sách email


Mặc dù thật dễ dàng bị cuốn vào cuộc chạy đua để lên đầu nguồn cấp dữ liệu tin tức của mọi người và kết hợp định dạng xu hướng mới nhất cho tiếp thị nội dung của bạn, nhưng có một sự thật bất tiện khi tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội - phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của nội dung có thương hiệu đang giảm mạnh .

Trên thực tế, nó đã xảy ra trong một thời gian. Theo một phân tích từ Social @ Oglivy , phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của các thương hiệu nội dung xuất bản trên Facebook đã đạt được một tác động đáng kể kể từ tháng 10 năm 2013 - dự đoán rằng sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của nội dung có thương hiệu bằng không.

Nhưng mặc dù không ai nói rằng đã đến lúc từ bỏ hoàn toàn tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng sự phát triển này chỉ nhấn mạnh lý do tại sao tiếp thị qua email và phát triển danh sách email của bạn vẫn là những khía cạnh quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Lợi thế email

Có một số thực tế chính dẫn đến sự sụp đổ không thể tránh khỏi của phạm vi tiếp cận không phải trả tiền: thực tế là ngày càng nhiều người dùng Facebook (2 tỷ người vào tháng 6 năm 2017) đang tạo ra ngày càng nhiều nội dung cạnh tranh trong nguồn cấp dữ liệu của mọi người; và thực tế đơn giản là Facebook cần và muốn chia sẻ tiền quảng cáo của mình.

Dưới đây chỉ là một số lý do tại sao email và một danh sách email tốt có thể tốt hơn cả cách tiếp thị truyền thông xã hội tích cực nhất:


link


Quan tâm hơn nữa

Mặc dù thoạt nghe có vẻ phản trực giác, nhưng email lại được chú ý nhiều hơn một bài đăng trên Facebook, đơn giản vì có nhiều bài đăng và tweet trên nguồn cấp dữ liệu của mọi người hơn là có email trong hộp thư đến của họ. Do đó, nếu bạn có một số lượng lớn người chọn tham gia vào danh sách email của mình, bạn thực sự đang cạnh tranh với ít mặt hàng hơn so với trên mạng xã hội.

Nội dung linh hoạt

Khi các kênh truyền thông xã hội đã phát triển trong nhiều năm, việc xuất bản nội dung trên chúng có nghĩa là dựa vào khả năng hạn chế mà chúng cho phép bạn có. Với email, bạn có thể linh hoạt hơn và có toàn quyền kiểm soát loại nội dung bạn gửi vào danh sách của mình.

Cá nhân hóa / Phân đoạn

Bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn email theo những cách không thể thực hiện được với các bài đăng trên mạng xã hội. Một thông điệp vẫn có ảnh hưởng sâu sắc hơn đến mọi người khi họ cảm thấy nó thực sự có ý nghĩa đối với họ.

Để thêm dấu ấn cá nhân hơn nữa, bạn có thể trình bày cụ thể hơn về cách bạn gửi email bằng cách phân đoạn danh sách theo cách bạn muốn và thấy phù hợp. Với thông tin có sẵn cho bạn biết email nào đang được mở và liên kết nào trong các email đó đang được nhấp vào, bạn được trang bị các công cụ tốt hơn để quyết định cách phân đoạn danh sách của mình để thu hút người đăng ký được nhắm mục tiêu .

Kiểm tra những gì hoạt động

Thử nghiệm đa lượng biến A / B từ lâu đã được coi là một trong những công cụ quan trọng nhất có sẵn cho nhà tiếp thị và email rất xuất sắc trong việc kiểm tra nhiều yếu tố như biến thể nội dung, cá nhân hóa, phân khúc, CTA, độ dài bản sao, sử dụng hình ảnh liên kết được nhấp và hầu như mọi thứ khác liên quan đến email của bạn.

Tại sao mua một danh sách email là một ý tưởng tồi

Với các yếu tố được thảo luận ở trên, bạn có thể bị cám dỗ để sửa chữa nhanh danh sách email của mình bằng cách mua một. Sự cám dỗ ngày càng nóng lên khi các nhà tiếp thị phải chịu áp lực xây dựng số lượng người đăng ký của họ và phải đối mặt với việc các công ty mua danh sách bán hàng loạt địa chỉ email với giá rẻ.

Nhưng đây chỉ là một số lý do tại sao bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua danh sách email:

Chất lượng danh sách kém

Có một lý do khiến các địa chỉ email đó được rao bán - cho dù chúng đã bị spam liên tục bởi tất cả những người khác đã mua cùng danh sách hay nó bao gồm các email cũ và hiếm khi được sử dụng, thì rất khó có khả năng bạn có thể để mua một danh sách đáng có.

Hãy tự hỏi bản thân điều này, nếu bạn có một danh sách các địa chỉ email có giá trị, bạn có giữ nó cho riêng mình không?

Cuộc xâm lược của người lạ

Bạn sẽ làm gì nếu bạn nhận được email từ một công ty mà bạn không yêu cầu được nghe từ họ, hoặc tệ hơn, một email mà bạn thậm chí chưa từng biết đến? Gửi email cho những người lạ chưa chọn tham gia vào danh sách email của bạn gần như chắc chắn sẽ đảm bảo rằng email của bạn sẽ bị xóa và sau một thời gian, bị báo cáo là spam.

Gửi các chiến dịch email - đòi hỏi thời gian, tài nguyên và trí não - đến hộp thư đến của ai đó mà không có sự cho phép là một sự lãng phí ngay cả những chiến dịch sáng tạo nhất, được xây dựng cẩn thận.

Đại diện gửi thư không hợp lệ

Trong trường hợp bạn chưa từng nghe về chúng, bẫy mật và bẫy thư rác là một vài công cụ chính được các tổ chức sử dụng để chống lại thư rác. Về cơ bản, honeypots là các địa chỉ email được trồng để khi được gửi qua email, xác định người gửi là người gửi thư rác, trong khi bẫy thư rác có thể phát hiện khi nào các địa chỉ cũ và không hợp lệ tiếp tục nhận được lưu lượng truy cập nhất quán.

Vì vậy, khi bạn mua một danh sách, hầu như không có cách nào để bạn biết địa chỉ email nào trong số đó sẽ dẫn đến việc bạn bị xác định là một người gửi thư rác. Điều này không chỉ làm cho khả năng gửi email của bạn bị ảnh hưởng đáng kể, bạn còn làm hỏng địa chỉ IP và danh tiếng của công ty bạn. Và bạn không muốn điều đó.

Tìm hiểu thêm về danh sách email Top Marketing ngày càng tăng, bạn sẽ thấy nó mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn!


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác