Sự tỏa sáng từ mô hình hợp tác đào tạo vn thuy sĩ

Ngày đăng: 10/6/2022 9:16:14 AM - Dịch vụ - TP HCM - 43
Chi tiết [Mã tin: 4163551] - Cập nhật: 32 phút trước

Sự kiện có sự góp mặt của các cơ quan báo chí, các chuyên gia đầu ngành cùng đông đảo quý Phụ huynh – Học sinh quan tâm đến chương trình.

Du học thông minh là chương trình đào tạo hợp tác giữa IIHC và SEG Thụy Sỹ, hướng tới việc tối ưu hóa dành riêng cho sinh viên Việt Nam dựa trên 3 yếu tố cốt lõi Quốc tế - Thực tế - Kinh tế. Theo đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp tại IIHC hệ chính quy (2 năm) sẽ được nhận 2 bằng: Bằng cử nhân thực hành quản trị khách sạn của Việt Nam và Advance Diploma level 5 In Hotel Management của NCFE Vương quốc Anh. Đồng thời, học chuyển tiếp thêm 4 kỳ học và 2 kỳ thực tập tại Thụy Sỹ với mức lương 50 triệu đồng/tháng để sở hữu thêm 2 bằng Cử nhân quốc tế do HIM thuộc SEG Thụy Sỹ và Đại học Northwood – Hoa Kỳ cấp. Sự khác biệt của chương trình Du học thông minh là sinh viên được tích hợp mô hình học tiên tiến và nhận bằng cấp danh giá từ các thương hiệu đào tạo hàng đầu thế giới như HIM thuộc SEG Thụy Sỹ - NCFE (UK) - Northwood (USA) nhưng lại tiết kiệm được con số chi phí lên tới 3 tỷ đồng so với các chương trình du học truyền thống. Đặc biệt hơn, sinh viên được tiếp cận mô hình đào tạo Hotel school (trường trong khách sạn đang vận hành) với tối thiểu 70% thời lượng dành cho thực hành kỹ năng chuyên ngành cũng như kỹ năng quản lý. Đây là yếu tố tiên quyết giúp thế hệ sinh viên mới này có một hành trình làm việc hiệu quả cao và thăng tiến nhanh tại các khách sạn 5* toàn cầu.

Tại sự kiện, ngoài những chia sẻ thực tế về hành trình du học ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại Thuỵ Sỹ, đánh giá từ các chuyên gia về sự khác biệt giữa Du học truyền thống và Du học thông minh, quý phụ huynh và các bạn học sinh còn được tìm hiểu thêm về phương pháp đào tạo khác biệt chỉ có tại Hotel school và nhận những cơ hội ưu tiên xét học bổng từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam và HIM thuộc SEG.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ