Sự trở lại hoàn hảo của bếp từ chefs eh dih888p

Ngày đăng: 3/8/2021 5:05:32 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 44
Chi tiết [Mã tin: 3214302] - Cập nhật: 5 phút trước

 Sự trở lại hoàn hảo của bếp từ Chefs EH DIH888P

Những tưởng rằng không ai còn nhớ đến chiếc bếp từ Chefs EH DIH888P, thế nhưng ngay khi có thông tin chiếc bếp này trở lại kệ sau một thời gian dài "vắng bóng" thì người dùng lại đổ xô nhau đi "đặt gạch, xếp chỗ" để mong có thể sở hữu một chiếc bếp bản đặc biệt này. Lần trở lại này, bếp Chefs 888P có gì thay đổi, có gì khác hơn so với trước đây? Cùng beptuchefs.net tìm hiểu thêm thông tin này nhé!


Mặt trước của bếp từ Chefs EH DIH888P(20)


Bếp từ Chefs EH DIH888P dược người dùng biết đến là "bản sao" đặc biệt của chiếc bếp DIH888, tất cả tính năng, kiểu dáng và kích thước đều giống, điểm khác biệt duy nhất chính là mặt kính có phủ nano, chấm vân chống vân tay và xước mặ kính. Sự khác biệt này đã tạo nên sự canh tranh giữa 2 dòng sản phẩm cao cấp, người thì thích sử dụng mặt đen tuyền, người lại thích sử dụng mặt kính có chấm vân dễ sử dụng, không bị trơn trượt đáy nồi, không bám vân tay. Thế nhưng cả 2 mẫu chất lượng đều như nhau, công nghệ đều là đời mới nhất năm 2021 và đều nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, khiến càng nhiều người khó lựa chọn hơn. Bếp 888P là mẫu nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có nhiều tính năng đặc biệt hơn các mẫu thường thấy trên thị trường.


Mặt kính schott ceran


Bếp từ Chefs EH DIH888P được thừa hưởng mẫu công nghệ Inverter cao đời nhất - tiết kiệm đến 40% điện năng, thực chất đây là công nghệ giúp ổn định dòng điện, không biến đổi liên tục thì điện năng tiêu thụ sẽ ít hơn, ổn định hơn. Đây cũng chính là điểm khiến chiếc bếp trở nên khác biệt, khiến các đối thủ cạnh tranh phải kiêng dè, kể từ khi ra mắt cho đến nay chưa từng xuất hiện sản phẩm lỗi. Các mức nhiệt 65OC, 75OC, 85OC đã được cài đặt mặc định sẵn trên bếp, được nghiên cứu kĩ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đây cũng là tính năng vô cùng đặc biệt của bếp DIH888P được người dùng đánh giá cao, giúp người dùng có thể hâm nóng, ninh hầm món ăn trong nhiều giờ liên ở mức độ thấp.Như hâm nóng đồ ăn sau khi đun nấu xong, hay ninh hầm xương cần nhiều giờ để đun nấu. Như vậy vừa có thể tiết kiệm được điện năng lại có thể tiết kiệm được chi phí tiêu dùng.



Bếp từ Chefs EH DIH888P mẫu mới nhất năm 2021 vẫn được phủ một lớp Nano chống vân tay nhưng lại được thiết kế khác biệt, các chấm nano thưa hơn so với trước đây và đậm hơn, vùng nấu cũng được phủ lớp sần chống trơn trượt nồi, ngay cả khi đặt nồi ở vị trí dôc cũng sẽ không bị trượt. Mặc dù được phủ nano, phủ lớp sần, nhìn bề ngoài có vẻ rất khó vệ sinh nhưng thực chất lại vô cùng dễ dàng vệ sinh, có thể thoải mái lau chùi mà không sợ bị bong mất lớp chống vân hay lớp sần. Mặt khác khi kéo lê nồi trên mặt bếp cũng không sợ bị xước hay bị vỡ kính.


Hình ảnh mô tả về vùng nấu cảm ứng sần


Một mẫu bếp từ như DIH888P làm sao không khiến nhiều người dùng yêu thích cho được. Vừa có đầy đủ tính năng đun nấu lại vừa có các dòng công nghệ cao tích hợp, đun nấu liên tục trong nhiều giờ liền, các mức nhiệt đều được tích hợp và nghiên cứu để chia đều, làm sao cho tiện lợi với người dùng nhất. Lần này, bếp DIH888P trở lại không chỉ với giao diện mới, các tính năng cũng chẳng kem cạnh là bao. Không biết bạn đã xem qua những hình ảnh hay trực tiếp nhìn chiếc bếp từ Chefs EH DIH 888P năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng beptuchefs.net tham khảo ngay nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Showroom Ủy Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/03/su-tro-lai-hoan-hao-cua-bep-tu-chefs-eh.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn