Sữa a2 cho trẻ sơ sinh công thức giai đoạn 1 900g

Ngày đăng: 8/17/2021 2:47:53 PM - Mẹ và bé - Hà Nội - 368
Chi tiết [Mã tin: 3399043] - Cập nhật: 40 phút trước

Sữa A2 Úc platinum là công thức bổ sung đầy đủ dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng, cung cấp các thành phần chính có thể giúp hỗ trợ tăng trưởng và phát triển. Sữa bột trong công thức độc quyền này chỉ chứa loại A2 của protein beta-casein tự nhiên, loại trừ loại A1 của protein beta-casein, có thể giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa tự nhiên của bé.

Thành Phần

Chất khô từ sữa [lactose, bột whey đã khử khoáng, sữa nguyên chất, whey protein cô đặc, sữa tách béo], dầu thực vật [đậu nành, hướng dương có hàm lượng oleic cao, dừa, hạt cải, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), chất chống oxy hóa (tocopherol hỗn hợp)], galacto-oligosaccharide [ GOS], khoáng chất [natri, canxi, phốt pho, kali, clorua, magiê, sắt, kẽm, selen, đồng, mangan, iốt], dầu omega-3 và omega-6 khô [dầu cá (cá ngừ), dầu axit arachidonic, natri caseinat, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành)], vitamin [vitamin (A, B6, B12, C, D, E, K), thiamin, riboflavin, niacin, axit pantothenic, biotin, axit folic], chất điều chỉnh độ axit [canxi hydroxit, axit citric], choline, taurine, inositol, nucleotide [cytidine 5'-monophosphate, uridine 5'-monophosphate, adenosine 5'-monophosphate, inosine 5'-monophosphate, guanosine 5'-monophosphate], L-Carnitine. Chứa sữa,

Hướng dẫn sử dụng

Rửa tay trước khi chuẩn bị diễn đàn. Làm sạch tất cả các dụng cụ bằng cách đun sôi trong nước hoặc sử dụng máy tiệt trùng đã được phê duyệt. Đun sôi nước uống và để nguội cho đến khi âm ấm. Sử dụng muỗng và bình định mức đi kèm, thêm một muỗng bột, cho mỗi 50mL nước vào bình bú được phân loại. Đậy nắp chai và lắc nhanh để bột hòa tan. Ấm đến nhiệt độ cho ăn. Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay và cho ăn ngay lập tức. Loại bỏ bất kỳ công thức chưa hoàn thành nào.

Lưu ý

 Chuẩn bị mỗi chai khi cần thiết. Sẽ an toàn hơn khi sử dụng ngay sau khi pha chế. Khi sữa công thức đã pha được bảo quản trước khi sử dụng, nó phải được bảo quản trong tủ lạnh và nếu không sử dụng, hãy loại bỏ trong vòng 24 giờ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé