Sữa achilles mom – lựa chọn số 1 cho mẹ bầu

Ngày đăng: 9/30/2022 10:06:50 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4150574] - Cập nhật: 7 phút trước


Trong thời kỳ mang thai, người mẹ cần được chăm sóc kỹ lưỡng và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng. Để có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn, nhiều người đã lựa chọn sữa Achilles Mom để sử dụng mỗi ngày. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm sữa cho mẹ bầu này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Trường An nhé.

Sữa Achilles Mom mang lại nguồn dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ bầu

Không phải sản phẩm sữa bầu lâu năm trên thị trường nhưng từ khi ra mắt, sữa Achilles Mom đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều người dùng. Achilles Mom mang đến nguồn dưỡng chất hoàn hảo cho cả mẹ và bé phát triển khỏe mạnh. Các dưỡng chất nổi bật có trong công thức của sữa Achilles Mom như sau:

Chiết xuất từ tổ yến cao cấp: Một thành phần dinh dưỡng có trong sữa Achilles Mom chính là chiết xuất tổ yến Nhật Bản. Tổ yến cung cấp dồi dào Protein với loại Acid Amin có lợi cho sức khỏe. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Acid Syalic giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé. Chiết xuất tổ yến cũng bảo vệ làn da cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ, giữ được sự trẻ đẹp, tươi tắn.

Các Vitamin B9 và Axit Folic: Đay là các chất quan trọng đối với cả mẹ bầu và thai nhi. Vitamin B9 và Axit Folic giúp ngăn ngừa tình trạng dị tật ở trẻ, đặc biệt là các vấn đề về xương sống, tủy sống và não. Các chất này cũng giúp phòng ngừa bệnh thiếu mẹ bầu thường gặp trong thai kỳ, hạn chế tối đa tình trạng sinh non, sảy thai…

Canxi, sắt, DHA: Sữa Achilles Mom bổ sung nguồn dưỡng chất xây dựng hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Sắt còn là nguyên liệu tổng hợp Hemoglobin để vận chuyển oxy khắp cơ thể mẹ và bé, mang đến một thai kỳ khỏe mạnh.

Sữa Achilles Mom hợp khẩu vị, giúp mẹ bầu ăn ngon miệng hơn

link

Sữa Achilles Mom không phải sản phẩm sữa bầu duy nhất trên thị trường nhưng được yêu thích hơn cả bởi hương vị thơm ngon, phù hợp với phụ nữ có thai. Đặc biệt với các mẹ bị ốm nghén nặng, nhạy cảm với các món ăn thì sữa Achilles Mom là lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm sữa Achilles Mom an toàn cho người dùng

Nguồn nguyên liệu sản xuất sữa Achilles Mom đều được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng mới đưa vào sản xuất. Sữa được làm ra từ các công nghệ sản xuất hiện đại, công nghệ bảo quản an toàn mang lại chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm áp dụng hệ thống HACCP đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng, đạt chuẩn ISO 9001, ISO 22000 về an toàn thực phẩm. Với những ưu điểm vượt trội, đây thực sự là sản phẩm sữa chất lượng dành cho mẹ bầu.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sữa Achilles Mom mà Trường An đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua sữa Achilles Mom chính hãng, gái tốt hãy đến với Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An. Truy cập ngay Website https://truonganjsc.com.vn/ hoặc liên hệ tới Hotline 024 66564224 để được tư vấn và nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé