Sữa aptamil new zealand cho bé sơ sinh là số mấy?

Ngày đăng: 2/21/2022 10:41:01 AM - Đồ ăn cho mẹ & bé - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3675583] - Cập nhật: 57 phút trước

Đối với trẻ sơ sinh, khi sử dụng sữa bột ta cần tìm hiểu kĩ xem bé cần cung cấp hàm lượng dinh dưỡng nào để lựa chọn sữa phù hợp nhất cho trẻ. Đối với sữa Aptamil New Zealand dành cho trẻ sơ sinh là sữa số 1, nó cung cấp cho trẻ nhiều dưỡng chất như:

- Bộ dưỡng chất Synbiotic là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics GOS/FOS (9:1) và Probiotic B.breve M-16V giúp tăng cường hệ miễn dịch từ sớm.

- Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh. Hàm lượng DHA rất cao tốt cho sự phát triển của não bộ kích thích não giúp trẻ có nhiều phản ứng hơn. Bổ sung 22 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

- Hàm lượng protein gồm 60% từ đạm Whey và 40% từ Casein.

- Cung cấp lượng men vi sinh ổn định giúp hệ tiêu hóa của trẻ phát triển tốt nhất, hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, tránh tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ.

- Có hàm lượng sắt cao hơn 40 lần hàm lượng sắt có trong sữa bò làm tăng lượng hồng cầu có trong . Hàm lượng vitamin C cao hơn 7 lần so với các loại sữa bò giúp trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng từ sữa và thực phẩm tốt hơn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ ăn cho mẹ & bé