Sữa aptamil new zealand có tốt không? lào sao để đặt hàng chính hãng chất lượng cao

Ngày đăng: 12/19/2021 5:55:44 PM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 203
Chi tiết [Mã tin: 3583978] - Cập nhật: 45 phút trước

Sữa aptamil new zealand là dòng sữa có nguồn gốc đến từ Châu Âu, đang rất được yêu thích không chỉ tại Châu Âu mà còn nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam

Sữa tập trung nhiều vào sự phát triển chiều cao cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.

Hầu hết ba mẹ Việt Nam đều có mong muốn đó chính là cải thiện chiều cao, cân nặng cho con ngay từ nhỏ để tạo nền tảng phát triển tốt nhất về sau.

Sữa Aptamil đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bậc phụ huynh hiện nay nhờ hàm lượng Canxi, Vtamin K1, D3 vượt trội. Đây là các chất dinh dưỡng mà rất khó để tổng hợp qua thức ăn, được bổ sung bằng cách tắm nắng hoặc sử dụng sữa công thức.

Bên cạnh công dụng hỗ trợ bé phát triển chiều cao thì sữa Aptamil còn bổ sung canxi để xương khớp bé được chắc khỏe, linh hoạt. Đồng thời canxi đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn trẻ nhỏ mọc tóc, răng,…

Hiện nay Aptamil New Zealand có giá bán khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình, được ba mẹ luôn đánh giá cao về giá cả đi liền chất lượng.

Sữa aptamil new zealand có tốt không? Câu trả lời là hoàn toàn tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Thông tin chi tiết các mẹ có thêm tham khảo tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé