Sữa bắp thái sơn – món quà bổ dưỡng từ miền quê hương việt

Ngày đăng: 4/12/2021 3:55:44 PM - Đồ uống - TP HCM - 97
Chi tiết [Mã tin: 3246329] - Cập nhật: 34 phút trước

Sữa Bắp Thái Sơn – Món quà bổ dưỡng từ miền quê hương Việt


Bắp là gì?

Bắp là một trong năm cây lương thực chính của thế giới, và là một trong bốn cây lương thực chính của Việt Nam: lúa, bắp, sắn và khoai lang. Nó đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Bắp là loại hạt ngũ cốc giàu chất xơ, nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Bắp thường có màu vàng, một số loại có màu khác như đỏ, cam, tím, xanh, trắng và màu đen.

Giá trị dinh dưỡng của Hạt Bắp

+ Tinh bột: Là thành phần chính tìm thấy trong bắp, chiếm 28-80% trọng lượng khô.

+ Đường: Bắp cũng chứa một lượng đường nhỏ (1-3%)

+ Bắp chứa tinh bột đặc biệt thấp (28%) có hàm lượng đường cao (%), hầu hết trong số đó là sucrose.

+ Chất xơ: Hàm lượng chất xơ của các loại bắp khác nhau, nhưng nhìn chung chất xơ chiếm khoảng 9-15%. Chất xơ chủ yếu trong bắp là chất xơ không hòa tan, như hemicellulose, cellulose và lignin.

+ Protein: Bắp là một nguồn phong phú của protein. Tùy thuộc vào giống Bắp, nhưng hầu hết các hàm lượng protein trong Bắp khoảng 10-15%. Các protein có nhiều nhất trong Bắp được biết đến như zeins, chiếm 44-79% tổng lượng protein. Nhìn chung, chất lượng protein của zeins là nghèo vì nó thiếu một số axit amin thiết yếu, chủ yếu là lysine và tryptophan.

+ Dầu bắp: Hàm lượng chất béo trong bắp rất ít. Tuy nhiên, bắp non một nguyên liệu dồi dào, rất giàu chất béo và được sử dụng để làm cho dầu bắp, thường được sử dụng để nấu ăn. Dầu bắp cũng chứa một lượng đáng kể vitamin E, ubiquinone (Q10) và phytosterol, hiệu quả cho việc giảm mức cholesterol.

+ Vitamin và khoáng chất: Mangan, Photpho, Magie, Kẽm, Đồng... Axit pantothenic, Folate, Vitamin B6, Niacin, Kali...

+ Các hợp chất thực vật khác: Axit ferulic, Anthocyanins, Zeaxanthin, Lutein, Axit phytic... 


Sữa Bắp là gì?

Sữa Bắp là một thức uống dinh dưỡng làm từ Bắp. Đây là một trong những loại sữa thực vật có thể thay thế cho sữa bò nguyên chất. Sữa Bắp không chứa sữa bò hoặc các sản phẩm từ động vật. Điều này khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay hoặc những ai dị ứng với sữa bò.


Sữa Bắp Nếp Thái Sơn là gì?

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn là nước giải khát dinh dưỡng bổ dưỡng từ thiên nhiên. Sản phẩm được làm từ Bắp tươi vừa thu hoach, đảm bảo độ thơm ngon nguyên chất. Với những ý tưởng tìm về những giá trị tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Thái Sơn Foods cho ra đời dòng sản phẩm thơm ngon, mát lạnh, bổ dưỡng thì thiên nhiên mà điển hình là: Sữa Bắp Nếp Thái Sơn.


Sữa Bắp Nếp Thái Sơn mua ở đâu?

Bạn có thể mua Sữa Bắp Nếp Thái Sơn Online tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/shop/343558213/search

NOW: https://www.now.vn/ho-chi-minh/shop-thai-son-foods

SHOP THÁI SƠN FOODS: https://shop.thaisonfoods.vn/

Ngoài ra, Bạn có thể mua Sữa Bắp Thái Sơn Offline tại hệ thống các siêu thị như: Bách Hóa Xanh, CoopMart, VinMart, AEON Citimart, Mega Market, Circle K, Ministop, CoopFood, FamilyMart, Seven Eleven, Vissan,..


>>> Xem thêm tại:

Website: thaisonfoods.vn

Fanpage: facebook.com/suabapnepthaison


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống