Sửa chữa bếp từ chuyên nghiệp – điện tử ht đà lạt

Ngày đăng: 9/7/2024 10:35:08 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5536128] - Cập nhật: 38 phút trước

1. Điện tử HT Đà Lạt – địa chỉ sửa chữa bếp từ uy tín, giá rẻ

10+ năm kinh nghiệm sửa chữa bếp từ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bếp từ, Điện Tử HT sửa chữa được tất cả các lỗi trên bếp từ, sửa chữa được mọi dòng bếp từ, mọi hãng bếp từ nổi tiếng khác nhau. Chúng tôi luôn cố gắng tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật công nghệ mới, phương pháp sửa chữa mới để tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa, cạnh tranh lành mạnh nhờ chất lượng, uy tín và lương tâm, trách nhiệm nghề nghiệp.

100+ nhân viên lành nghề

Đội ngũ nhân viên tại Điện Tử HT có trình độ tay nghề cao, luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu; thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có khả năng sửa mọi lỗi hư hỏng với bếp từ. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện luôn được đánh giá cao.

100% linh kiện chính hãng

Điện Tử HT cam kết sử dụng linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất, màn hình dùng để thay thế được nhập khẩu từ các đối tác sản xuất linh kiện nổi tiếng trên thế giới, có nhãn mác, hóa đơn, xuất xứ rõ ràng, trang thiết bị và máy móc hiện đại và tân tiến nhất.

20+ xe vận chuyển bếp từ miễn phí tận nhà

Điện Tử HT có dịch vụ xe vận chuyển bếp từ miễn phí tận nhà cho khách hàng, quý khách không cần vận chuyển bếp từ đến cửa hàng, chỉ cần gọi điện nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà để lấy bếp từ đối với trường hợp nặng, mất nhiều thời gian, từ đó giúp cho quá trình sửa bếp từ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Trong trường hợp có thể sửa chữa ngay, chúng tôi sẽ vận chuyển thiết bị chuyên dụng đến nhà khách hàng sửa tận nơi mà không thêm chi phí vận chuyển.

2. Dịch vụ sửa chữa bếp từ tại Điện tử HT Đà Lạt

Nếu bếp từ đang sử dụng bình thường bỗng nhiên bị lỗi, hãy chú ý quan sát, có thể bếp từ nhà bạn đang gặp 1 trong những vấn đề sau:

  • Bếp từ mở nguồn nhưng không hoạt động
  • Bếp từ đang dùng thì đột ngột ngắt, liên tục bị chập chờn
  • Bếp từ bị nổ vỡ lớp kính, không sử dụng được bảng điều khiển
  • Bếp từ bị lỗi không nhận nồi, chảo (loại chuyên dùng cho bếp từ)
  • Bếp từ bị quá nhiệt do sử dụng trong 1 thời gian dài, quạt gió không kịp làm mát
  • Điện truyền vào bếp từ khi bật quá mạnh hoặc quá yếu. Nguyên nhân của hiện tượng này thường là do nguồn điện sinh hoạt của gia đình không ổn định
  • Bề mặt bếp từ bị ẩm ướt làm cho nồi, chảo không nhận nhiệt tốt
  • Các nút bấm điều khiển trên bếp từ bị liệt, bị hỏng không sử dụng được
  • Lỗi khác:…………….


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh