Sửa chữa cổng tự động 24h / 7 ngày.

Ngày đăng: 11/3/2020 9:47:48 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3110849] - Cập nhật: 27 phút trước

Một khi cổng tự động không thể tách rời ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn đang cảm thấy an toàn và thoái mái bên trong cơ sở của mình, cảm thấy mình đang được sự bảo vệ ngầm từ nó thì khi có một sự cố với cổng của bạn, bạn sẽ lo lắng về vấn đề an toàn và bảo mật, giống với bất kỳ thiết bị nào khác cổng cần được chăm sóc và bảo dưỡng, công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng tự động 24/7 để đảm bảo rằng gia đình bạn luôn được bảo vệ.

Từ năm 2002 đến nay đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã lắp đặt và sửa chữa cổng an ninh trên mọi tỉnh thành trong cả nước.


Sửa chữa cổng tự động 24h / 7 ngày.


Bảo Phúc sửa chữa hàng ngàn bộ cổng tự động mỗi năm áp dụng cho tất cả các loại. Bất kể ban ngày hay ban đêm bạn gọi cho Bảo Phúc, trong thời gian làm việc một kỹ thuật viên sẽ được gửi đi trong ngày để đánh giá, kiểm tra và khắc phục lỗi nhanh chóng. Nếu trong trường hợp khẩn cấp, ngoài giờ làm việc của chúng tôi, cuộc gọi của bạn sẽ được gửi đến bộ phận kỹ thuật để giúp bạn đánh giá tình trạng và gửi một kỹ thuật viên nếu cần thiết.


Tại sao chọn sửa chữa cổng tự động ở công ty Bảo Phúc ?


Không giống với các công ty sửa chữa cổng tự động bình thường, Bảo Phúc với dịch vụ uy tín, cũng kỹ năng sửa chữa giỏi từ kinh nghiệm đúc kết nhiều năm chúng tôi có thể khắc phục mọi vấn đề phát sinh với cổng của bạn, đây là công việc hàng ngày của chúng tôi. Trước khi đến kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ biết lý do tại sao họ được cử đến khách hàng, xác định các thành phần lỗi và đưa ra những giải pháp phù hợp vói bạn.


Các kỹ thuật viên sẽ xem xét những thiệt hại và xác định nếu sửa chữa các thành phần bị lỗi là sự lựa chọn đúng hoặc, cho tuổi của hệ thống, bạn có thay thế các thành phần lỗi tốt hơn. Một khi quyết định đó được thực hiện kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đi bộ qua mỗi thành phần của cổng cửa tự động của bạn để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ hoạt động như là cần.

Các kỹ thuật viên sẽ thực hiện điều chỉnh để các thành phần không được hiệu chỉnh đúng cách, hãy kiểm tra xích dầu bôi trơn thích hợp, kiểm tra để đảm bảo rằng thiết bị cảm ứng được liên kết đúng cách. Nếu bạn có vòng lặp trong lòng đất các kỹ thuật viên sẽ chắc chắn rằng họ đang làm việc đúng cách. Công việc của chúng tôi được ủng hộ bởi bảo hành tốt nhất có sẵn.

 

Kỹ thuật viên được đào tạo


Kỹ thuật viên của chúng tôi, nhiều người đã với chúng tôi trong 10-15 năm qua, trải qua một quá trình đào tạo rộng rãi cho phép họ để thực hiện Hàn sửa chữa vào thành phần kim loại và bản lề, theo dõi các thành phần điện của cổng của bạn và tất cả thành phần phụ trợ. Họ được đào tạo để đảm bảo bạn có tất cả các tính năng an toàn cần thiết hiện đang có sẵn để tránh bị thương tích cho thành viên gia đình hoặc vật nuôi hoặc thiệt hại cho xe.

Nếu không có không có lựa chọn khác hơn là thay thế các thành phần trong cổng tự động của bạn. Chúng tôi sẽ chọn chính xác những gì là cần thiết cho cổng cụ thể của bạn. Chúng tôi sẽ không sử dụng một phần chung chung không tốn kém, chúng tôi sẽ kết hôn với bất kỳ phụ tùng thay thế với những gì phù hợp với nhu cầu của bạn.


Phương pháp tiếp cận toàn diện


Khi bạn yêu cầu dịch vụ sửa chữa cổng tự động, bạn chọn một công ty mà cách tiếp cận toàn diện tốt hơn để phục vụ khách hàng của họ. Không giống như các công ty cổng an ninh bình thường, Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc sẽ chăm sóc của các vấn đề rõ ràng và sau đó bước trở lại để xem xét toàn bộ hệ thống.


Trước khi kỹ thuật viên của chúng tôi để lại, họ sẽ đi qua mỗi thành phần của cổng tự động của bạn và đảm bảo rằng nó được hiệu chỉnh đúng cách, thiết bị an toàn được cài đặt và làm việc và di chuyển phần mỡ hoạt động trơn tru. Khi kỹ thuật viên của chúng tôi ở đó, bạn có thể yên tâm bất động sản của bạn được an toàn và tất cả mọi thứ đang hoạt động một cách an toàn.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác