Sữa glico số 0 kids plaza chính hãng nhật bản

Ngày đăng: 8/17/2019 6:10:07 AM - Đồ dùng cho trẻ - Hà Nội - 128
Chi tiết [Mã tin: 2734419] - Cập nhật: 23 phút trước

Thành phần sữa Glico số 0 Kids Plaza

link có thành phần dinh dưỡng: Hỗn hợp chất béo (mỡ phân loại, dầu oreo, dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ), lactose, bột sữa, bột sữa đã loại bỏ chất béo, bột sữa giàu chất đạm, bột galacto, dầu tía tô, lecitthin (chiết xuất từ đậu tương), canxi clorua, natri citrat, vitamin C, taurine, inositol, Cytidylic5, kẽm sunfat, sắt sunfat natri Uridylic, vitamin E, axit amin Nicotinic, canxi pantothenic, adenyl5, canxi inosinic, natri guanylate, đồng sunfat, vitamin B1, vitamin A, vitamin B2, vitamin B6, β-carotene, axit folic, Biotin, vitamin D3, vitamin B12.

Công dụng sữa Glico số 0

  • Sữa Glico Icreo số 0 cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

  • Giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho

  • Chứa 5 loại nucleotide là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh

  • Loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.

  • Thành phần dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé phát triển toàn diện về thể chất.

  • Giúp bé tăng cân và phát triển trí não toàn diện.

Địa chỉ mua sữa Glico số 0 chính hãng cho bé

link của Nhật được đánh giá là một trong những thương hiệu sữa bột cho bé được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng. Nhưng để mua được sữa Glico chính hãng thì các mẹ nên tìm hiểu ở những cửa hàng, siêu thị lớn uy tín để đảm bảo an toàn cho bé. Kids Plaza với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé phục vụ hàng triệu bà mẹ trên toàn quốc cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bé. 

=================

Liên hệ: 006608 (miễn phí)

Công ty Cổ phần Kids Plaza

Website: https://www.kidsplaza.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ