Sửa máy giặt quận 12 | chất lượng, uy tín, giá rẻ

Ngày đăng: 11/29/2022 10:26:37 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 5
Chi tiết [Mã tin: 4300427] - Cập nhật: 30 phút trước

Sửa Máy Giặt Quận 12 | Chất Lượng, Uy Tín, Giá Rẻ

Hiện nay sự hiện diện của chiếc máy giặt trong mỗi gia đình là tất yếu. Vì nó thật sự rất cần thiết đối với cuộc sống hiện nay trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những sự cố hỏng hóc nên Điện Lạnh HK chúng tôi sẵn sàng sửa máy giặt quận 12 tại nhà giúp khách hàng khi gặp phải sự cố.

sửa máy giặt quận 12


1. Một số nguyên nhân khiến cho máy giặt hay hư hỏng

Một số nguyên nhân dẫn đến máy giặt nhà bạn bị hư hỏng mà bạn cần quan tâm 

  • Số lượng quần áo giặt quá tải khiến máy giặt rung lắc 
  • Máy giặt không được để trên mặt phẳng, để bên thấp bên cao làm máy giặt rung lắc mạnh
  • Lựa chọn bột giặt không phù hợp với máy giặt


2. Vì sao cần phải tìm thợ sửa máy giặt tại nhà quận 12 ?

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta.Và việc sử dụng thường xuyên thì không tránh khỏi những trục trặc hư hỏng.


Và khi đó bạn sẽ cần tìm đến dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 12 để khắc phục những trục trặc trên. Điện Lạnh HK sẽ là một lựa chọn sáng suốt dành cho khách hàng.


  • Máy giặt không giặt
  • Máy giặt không xả nước
  • Máy giặt cấp nước liên tục
  • Máy giặt rung lắc mạnh và có tiếng kêu lớn


Nếu máy giặt nhà bạn đang mắc phải những trường hợp trên thì hãy liên hệ  ngay dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh HK để được sửa chữa hỗ trợ nhanh nhất có thể nhé.

sửa máy giặt quận 12


3. Dịch vụ sửa chữa máy giặt quận 12 ở đâu tốt ?

Trên thị trường có không ít những dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 12. Tuy nhiên để tìm được một dịch vụ uy tín chất lượng thật là không dễ dàng xíu nào.


Hãy đến với Điện Lạnh HK của chúng tôi để có thể trải nghiệm những dịch vụ sửa chữa uy tín chất lượng. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về những dịch vụ mà chúng tôi phục vụ cho quý khách hàng.


Đơn vị làm việc nhanh chóng

Điện Lạnh HK chúng tôi luôn có một quy trình làm việc bài bản. Từ khâu tiếp nhận đến lúc tiến hành sửa chữa rất nhanh và hiệu quả đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Điện Lạnh HK


Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao

Điện Lạnh HK của chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt trên tất cả những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.


Thế nên quý khách hàng cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ bên Điện Lạnh HK. Cam đoan mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ sửa chữa uy tín chất lượng nhất.

Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành lâu dài

Điện Lạnh HK luôn cam kết rằng mọi thiết bị, linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng, và giá cả hợp lý.


Với Đội ngũ kỹ thuật tại Điện Lạnh HK có tay nghề cao và được rèn luyện qua trường lớp bài bản với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa thực tế trên các dòng máy phổ biến hiện nay. Do đó, chúng tôi có thể khắc phục tất cả các vấn đề hư hỏng của máy giặt nhà bạn dù thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: LG, SamSung, Panasonic, beko…


4.Liên hệ với Điện Lạnh HK ra sao?

Điện Lạnh HK  luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu để giúp quý khách hàng có một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu quý khách hàng tin tưởng hoặc có nhu cầu sửa chữa những thiết bị trong chính gia đình của mình thì có thể liên hệ với Điện Lạnh HK ngay để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhé.


Hotline: 09 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12

Email : codienlanhhk@gmail.com

Website : dienlanhhk.com

Xin Chân Thành Cảm Ơn



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh