Sửa máy giặt tại nhà quận 11

Ngày đăng: 11/27/2022 2:52:20 PM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 8
Chi tiết [Mã tin: 4296294] - Cập nhật: 19 phút trước

Sửa máy giặt tại nhà quận 11 | Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

Điện Lạnh HK chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 11 tại nhà trong khu vực nội thành TP.HCM với đội ngũ thợ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi hứa hẹn đưa tới khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất. Đảm bảo sự hài lòng về chất lượng và độ tin cậy của khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

sửa máy giặt quận 11


1. Địa chỉ sửa chữa máy giặt Quận 11 ở đâu uy tín?

Điện Lạnh HK cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 11 uy tín và chất lượng. Là đơn vị sửa chữa máy giặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Điện Lạnh HK luôn luôn phát triển và đem lại cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín và chất lượng nhất. Những dịch vụ mà Điện Lạnh HK mang đến cho quý khách không chỉ có độ uy tín và chất lượng mà còn là sự tận tình tận tâm của đội ngũ kỹ thuật của Điện Lạnh HK  gửi gắm vào những dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng.


2.Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ sửa máy giặt Quận 11 Điện Lạnh HK

Đơn vị uy tín và chất lượng

Điện Lạnh HK là đơn vị sửa máy giặt tại nhà quận 11 uy tín và  chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt.


Đơn vị có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo

Điện Lạnh HK có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và chu đáo luôn luôn tận tâm với khách hàng.


Đơn vị có quy trình làm việc khoa học

Điện Lạnh HK  luôn có quy trình làm việc và xử lý đơn hàng hợp lý. Tiết kiệm được nhiều thời gian tối đa cho khách hàng.



3.Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Quận 11 với những sự cố thường gặp


Sửa máy giặt Quận 11 do hỏng chức năng vắt quần áo

Máy giặt bị hỏng chức năng vắt là do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Bị hỏng động cơ bên trong máy giặt có thể gọi là motor, máy giặt bị hư bộ van xả cũng là một nguyên nhân dẫn đến máy giặt không vắt được.


Do máy giặt không sạch

Khi giặt xong mà quần áo còn bị bám bẩn hoặc bột giặt còn dính trên quần áo, là do chức năng vắt bị hư hỏng, và máy giặt dơ cũng là một nguyên nhân làm cho máy giặt, giặt không sạch.


Do bọt trào ra ngoài khi đang hoạt động

Nguyên nhân chính dẫn đến bọt trào ra ngoài là do mình sử dụng bột giặt quá nhiều hoặc do sử dụng bột giặt tạo bọt quá nhiều.


Do máy phát tiếng kêu to và rung lắc khi hoạt động

Máy giặt bị rung lắc mạnh nguyên nhân chính là do bạn bỏ đồ quá nhiều dẫn đến những ty phuộc treo g máy giặt yếu dần dẫn đến máy giặt rung lắc khi hoạt động.


4. Những thắc mắc về dịch vụ sửa chữa máy giặt thường gặp

Tất cả dịch vụ cũng như quy trình làm việc của Điện Lạnh HK điều được nêu ra ở trên. Nếu quý khách còn thắc mắc về vấn đề sửa chữa cũng như chính sách bảo hành của Điện Lạnh HK thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như hỗ trợ mọi lúc mọi nơi nhé.

 

Hotline: 09 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 352 Thống Nhất, P16, Q. Gò Vấp

Email : codienlanhhk@gmail.com

Website : dienlanhhk.com 

Xin Chân Thành Cảm Ơn



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh