Sửa máy lạnh quận 2 uy tín chất lượng tại tphcm

Ngày đăng: 2/27/2020 3:34:35 PM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 244
Chi tiết [Mã tin: 2905538] - Cập nhật: 24 phút trước
Sửa máy lạnh quận 2 uy tín chất lượng tại TPHCM
 
Thời tiết oi bức như thế này bạn chỉ mong sao nhanh tan sở và trở về nhà với căn phòng có chiếc máy lạnh mát mẻ để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhưng khi mở điều khiển lên thì máy lạnh lại không hoạt động. Cái cảm giác khó chịu và mệt mỏi lại ập đến ngay lập tức. Bạn cũng suy nghĩ đến việc mình đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh và ngán ngẩm với việc phải tự mình tháo dỡ máy lạnh đi đến tiệm sửa chữa.
 
 
Bạn đừng quá lo lắng và hãy nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn kịp thời lý do vì sao chiếc máy lạnh bị hư hỏng. Chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức vì hệ thống điện máy Kim Tín Phát có mặt ở khắp trên khắp các tỉnh thành và sẵn sàng phục vụ quý khách sửa máy lạnh quận 2, TPHCM.
 
VÀI NÉT VỀ DỊCH VỤ SỬA MÁY LẠNH QUẬN 1, TPHCM
 
– Chiếc máy lạnh sử dụng tốt phải đảm bảo hoạt động tốt về nhiệt độ, độ ẩm, lọc, làm sạch và tuần hoàn không khí theo yêu cầu của người sử dụng. Máy lạnh phải thật sự góp phần vào việc bảo vệ sức khoẻ và đạt yêu cầu về sự tiện ích của con người.
 
Trung tâm điện máy Kim Tín Phát hiểu được tầm quan trọng đó nên luôn học tập thường xuyên để nâng cao tay nghề trong việc sửa chữa và bảo trì máy lạnh quận 2. Quý khách haỹ đặt nièm tin vào hệ thống của chúng tôi.
 
– Công việc của dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 2, TPHCM chính là kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy lạnh, báo cáo sự cố đang gặp phải, báo giá và sau đó tiến hành sửa chữa.
 
– Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục tình trạng xấu của máy một cách triệt để và nhanh chóng
 
– Các linh kiện thay thế bảo đảm chính hãng và có tem bảo hành
 
– Nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng việc sử dụng máy lạnh đúng cách để hạn chế việc hư hỏng và tiết kiệm điện năng
 
– Bên cạnh việc sửa chữa máy lạnh thì chúng tôi còn nhận sửa chữa các thiết bị điện tử khác như máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng…
 
Bạn không nên trì hoãn việc phải sửa chữa máy lạnh bị sự cố vì như thế sẽ gây ra hư hỏng nặng hơn cho toàn bộ hệ thống máy lạnh mà bạn đang sử dụng. Vì thế hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một dịch vụ tốt nhất cho chiếc máy lạnh của bạn.
 
NHỮNG SỰ CỐ CỦA MÁY LẠNH THƯỜNG MẮC PHẢI
 
Trung tâm điện máy Kim Tín Phát chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 2, TPHCM cho tất cả các khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng nhanh chóng những nhu cầu về các vấn đề như: sửa máy lạnh, vệ sinh máy, bơm gas, lắp đặt máy lạnh… tại nhà. Chúng tôi còn phục vụ bảo dưỡng- sửa chữa- lắp đặt máy lạnh tại công ty, xí nghiệp lớn nếu bạn có nhu cầu. Sau đây là các lỗi hư hỏng mà máy lạnh hay gặp nhất:
 
  1. – Sửa chữa máy lạnh không làm lạnh
  2. – Sửa chữa máy lạnh không hoạt động khi đã mở nguồn
  3. – Sửa chữa máy lạnh làm lạnh quá ít
  4. – Sửa chữa máy lạnh vẫn tiếp tục làm lạnh khi đã đạt đến nhiệt độ cần thiết
  5. – Sửa chữa máy lạnh không điều chỉnh được nhiệt độ
  6. – Sửa chữa máy lạnh tiêu tốn quá nhiều điện năng
  7. – Sửa chữa máy lạnh bị đóng tuyết
  8. – Sửa chữa máy lạnh bị chảy nước
  9. – Sửa chữa máy lạnh có mùi khó chịu
  10. – Sửa chữa máy lạnh phát ra tiếng động lạ
 
Máy lạnh hoạt động trong một thời gian dài sẽ bị bụi bẩn tích tụ, cũng có thể là từ một lỗi nhỏ dẫn đến một lỗi hư hỏng lớn hơn. Vì thế tốt nhất hãy nhanh chóng khắc phục.
 
CÔNG TY SỬA MÁY LẠNH QUẬN 2 KIM TÍN PHÁT
 
Địa chỉ : 309 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
 
Mr Sơn: 0945.497.555 – 0931.498.955
 
Website: https://suamaylanhtainhaquan1.com
Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh